Châu Thi Vũ vừa thu âm xong cho một chương trình phát thanh của câu lạc bộ nghệ thuật.
Trần Vũ Tư đợi nàng ở bên ngoài, cả hai cùng đến nhà ăn của trường đại học.
_ Châu Châu, tôi có một tin tức cho cậu! - Trần Vũ Tư ngồi xuống bàn rồi nói.
_ Là tin vui sao? - Châu Thi Vũ cười cười.
_ Vui hay không thì cậu nghe trước đã! Bách Thanh Studio đang có ý muốn mua bản quyền tiểu thuyết "Sao tháng tư" của cậu để làm kịch truyền thanh.
Cậu cảm thấy thế nào? - Trần Vũ Tư nghiêm túc nói.
_ Họ muốn sản xuất kịch truyền thanh? - Châu Thi Vũ có chút ngạc nhiên.
– Bách Thanh Studio tôi biết nhưng nếu là kịch truyền thanh chắc chắn sẽ chuyển tiểu thuyết thành một kịch bản dễ thu âm hơn.
_ Tôi biết cậu đang lo việc cốt truyện hoặc tình tiết sẽ bị thay đổi.
Nếu cậu yên tâm giao cho tôi, tôi sẽ chuyển đổi bộ truyện của cậu thành một kịch bản vừa ý họ lại không thay đổi tình tiết truyện.
- Trần Vũ Tư nói.
Châu Thi Vũ từng đọc qua một số kịch bản mà Trần Vũ Tư tự viết và một số là do nàng ta chuyển thể từ các tiểu thuyết nổi tiếng.
Dù là chỉ viết kịch bản mục đích cho học tập nhưng kịch bản mà Trần Vũ Tư viết đều rất chắc tay.
Châu Thi Vũ đương nhiên có thể tin tưởng nàng ta, nàng gật đầu đáp ứng Trần Vũ Tư.
Tháng 11, bên phía Bách Thanh Studio liên hệ với Châu thi Vũ đúng như lời Trần Vũ Tư nói.
Nàng cùng nàng ta đi đến một quán cà phê để bàn chuyện ký hợp đồng và chuyển thể với bọn họ.
Trần Vũ Tư làm biên kịch tại Bách Thanh Studio nên bọn họ rất tin tưởng để nàng ta chuyển thể tiểu thuyết thành kịch bản cho kịch truyền thanh.
Có một điều bất ngờ nữa là Châu Thi Vũ được bọn họ mời làm CV cho nữ chính của tiểu thuyết.
Đều là do Trần Vũ Tư giới thiệu và cho bọn họ nghe một vài đoạn thu âm mà Châu Thi Vũ thu cho hoạt động của câu lạc bộ.
Bắt đầu từ giữa tháng 12, Châu Thi Vũ thường đến studio để thu âm cho kịch truyền thanh của tiểu thuyết "Sao tháng tư".
Vương Dịch thường đưa nàng đến studio nhưng cô không biết vở kịch mà Châu Thi Vũ thu âm lại chính là bộ tiểu thuyết của nàng.
Châu Thi Vũ có giọng nói rất hay nhưng nàng hát lại không thật sự hay nên phần nhạc của kịch truyền thanh được giao cho một CV khác.
Trong lúc ghi hình tại studio Châu Thi Vũ gặp được một đàn anh của khoa nghệ thuật, Lâm Kiến An là sinh viên năm 3 của khoa nghệ thuật, chuyên ngành cậu ta học là kịch sân khấu, đây là loại hình nghệ thuật vừa phải có kỹ năng diễn xuất vừa phải có giọng nói tốt và giọng hát hay vì vậy cậu ta từ khi năm nhất đã làm cộng tác viên tại Bách Thanh Studio.
Lâm Kiến An là CV của nam chính bộ tiểu thuyết, mặc dù học cùng trường nhưng Lâm Kiến An không tham gia câu lạc bộ, cậu ta chủ yếu dành thời gian để diễn ở những sân khấu nhỏ hoặc đến studio để nhận nhân vật thu âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm