CHƯƠNG 47

574 37 0
                                    

Xế chiều hai nàng quay về nhà, Vương Dịch đã mua một vài món ăn bên ngoài về nhà, hai nàng vào bếp lấy bát đũa bày thức ăn ra bàn cùng nhau ăn.

Vương Dịch gắp lấy một thanh xúc xích, cắn một miếng lớn vừa nhai vừa nói.

_ Châu Châu, ngày mai chúng ta đến vườn bách thú đi.

_ Vườn bách thú ở cách đây rất xa cậu định chạy xe đạp tới đó sao? Cũng phải mất nửa ngày, làm sao tham quan kịp.

- Châu Thi Vũ đang ăn một cái bánh bao nhỏ liền ngừng lại nói.

Vương Dịch thần sắc lãnh đạm, quay đầu đũa lại, gõ vào trán của nàng, Châu Thi Vũ lấy tay che trán, liếc nhìn Vương Dịch.

_ Cậu ngốc sao, tôi tự đạp xe đừng nói mất nửa ngày, không đến nửa đường tôi liền mất vì kiệt sức.

_ Vậy làm sao đi? - Châu Thi Vũ lại hỏi.

Vương Dịch quay đầu đũa, lần này Châu Thi Vũ rất nhanh liền lùi lại lấy tay đỡ trán.

Vương Dịch tức không đánh được nàng liền lấy đũa gõ mạnh vào bát của Châu Thi Vũ.

_ Cậu không biết đi bằng xe buýt sao? Châu Thi Vũ cậu học giỏi như vậy làm gì, đôi khi tôi thấy cậu rất ngốc.

_ Chuyện này thì có liên quan gì đến việc tôi có học giỏi hay không chứ? - Châu Thi Vũ nhíu mày.

Vương Dịch không nói nổi nàng, liếc nhìn Châu Thi Vũ một cái rồi bưng bát canh lên uống để hạ hỏa.

Vương Dịch nuốt xuống ba ngụm canh mới đặt bát xuống bàn tiếp tục nói.

_ Sáng mai cậu chuẩn bị một chút thức ăn mang theo, cái gì đơn giản và dễ mang đi, đừng có cầu kỳ.

Châu Thi Vũ lặng lẽ ngồi nghiêm túc lại tiếp tục ăn, vừa ăn nàng vừa nghĩ xem ngày mai sẽ làm món gì để mang theo.

Buổi tối, khi Châu Thi Vũ đã ngủ say, Vương Dịch kê gối ngồi tựa vào đầu giường lấy điện thoại ra xem lại những tấm ảnh mà hôm nay mình đã chụp.

Trong ảnh đều là gương mặt Châu Thi Vũ, khi thì trầm tĩnh, khi lại tươi cười xán lạn, Vương Dịch nhìn vào tấm ảnh đang ăn kẹo bông của nàng mà mỉm cười.

Cô xóa đi những tấm ảnh không rõ nét chỉ giữ lại những tấm ảnh đẹp nhất, sau đó gửi lên mail để lưu giữ.

Sáng hôm sau khi Vương Dịch đã thay xong quần áo đi xuống tầng thì Châu Thi Vũ đã làm xong thức ăn để mang theo và cả bữa sáng.

Vì tranh thủ thời gian nên nàng làm hai bát mì trứng đơn giản.

Hai nàng ăn xong, liền lau dọn rồi mang balo đi khỏi nhà.

Từ nhà Châu Thi Vũ đến sở thú phải qua hai chuyến xe buýt, rất may hai nàng không có ai bị say xe, quãng đường hơn một giờ đồng hồ trôi qua cuối cùng xe búyt cũng dừng lại ở trước cổng vườn bách thú.

Vương Dịch đang định đi đến quầy mua vé, Châu Thi Vũ kéo tay cô nói.

_ Hôm qua ở công viên giải trí cậu đã mua vé rồi, lần này để tôi.

Vương Dịch cười cười không có ý định từ chối, Châu Thi Vũ nhanh chóng đi đến quầy mua hai vé vào cổng.

Các nàng đi qua cổng soát vé tiến thẳng vào bên trong vườn bách thú, hôm nay vẫn là ngày lễ nên rất đông người, chủ yếu là các gia đình có con nhỏ và những cặp tình nhân đi hẹn hò.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ