CHƯƠNG 80

721 40 0
                                    

Ngày nhập học năm 2 của cao trung, lớp của Vương Dịch ở tầng 2, lớp học của Châu Thi Vũ lại ở tầng 3.

Nàng bước vào lớp, có một vài gương mặt quen thuộc của các đồng học cũ năm trước, nhưng nàng cũng chưa từng thân thiết với họ.

Châu Thi Vũ chọn một bàn trống ngồi vào, từ ngoài cửa có một nữ sinh đi vào, nàng ta đảo mắt một vòng nhìn thấy Châu Thi Vũ liền nở nụ cười.

Châu Thi Vũ không biết nàng ta nên nghĩ là nhận nhầm người, nữ sinh đi đến bên cạnh nàng nói.

- Xin chào, cậu là Châu Thi Vũ sao?

Châu Thi Vũ hơi nhíu mày nhìn chằm chằm nàng ta, nàng thật sự không quen người này, vả lại ở Lâm Hoa, nàng cũng không có tài năng hay học lực giống như ở Nam Hoa nên đâu thể nổi tiếng đến mọi người đều biết.

Nữ sinh thấy Châu Thi Vũ không phản ứng lại mỉm cười giải thích.

- Cậu có lẽ không biết tôi, tôi tên Tú Dương, năm ngoái học cùng lớp với Vương Dịch, tôi thấy cậu và Vương Dịch rất hay đi chung với nhau nên mới biết cậu.

Châu Thi Vũ vẫn nhíu chặt mày, Vương Dịch cũng không gây nhiều chú ý đến như vậy, huống hồ cô là người ít nói, lạnh lùng dường như cả năm nhất cao trung đều không muốn kết bạn với ai, nàng cũng chưa từng nghe Vương Dịch nhắc đến người tên Tú Dương này.

Mặc dù Châu Thi Vũ trông có vẻ không mấy chào đón nhưng Tú Dương vẫn rất nhiệt tình.

- Tôi ngồi ở đây được chứ?

Nàng ta cười tươi nhìn Châu Thi Vũ, nàng cũng lịch sự gật đầu.

Tú Dương ngồi xuống bên cạnh Châu Thi Vũ tiếp tục huyên thuyên nói chuyện.

- Lớp của tôi đều chọn vào ban tự nhiên, chỉ có mình tôi đăng ký ban xã hội nên không quen biết ai cả, cậu thì sao?

- Tôi cũng không quen ai.

- Châu Thi Vũ không mặn không nhạt trả lời.

- Chúng ta có thể kết bạn không? – Tú Dương gật đầu rồi mỉm cười, nàng ta thật sự rất thích cười.

Châu Thi Vũ chỉ nhìn nàng ta một cái, nàng không từ chối cũng không chấp nhận, Tú Dương bây giờ mới hiểu tại sao Vương Dịch và nàng lại thân thiết đến như vậy.

Bề ngoài Châu Thi Vũ trông có vẻ ôn nhu và thân thiện hơn Vương Dịch nhưng lại rất khó nói chuyện, Vương Dịch dù lạnh lùng và không thích nói chuyện phím nhưng khi bắt chuyện với cô, Vương Dịch cũng sẽ lịch sự đáp lại.

Châu Thi Vũ thì không, nàng không có thái độ rõ ràng như Vương Dịch nhưng muốn nói chuyện với nàng thật sự rất khó.

Thục Khuê từ bên ngoài đi vào, nàng ta quan sát một vòng phát hiện Châu Thi Vũ và Tú Dương nên đi đến ngồi vào bàn phía sau hai người.

- Thục Khuê cũng chọn ban xã hội sao? – Tú Dương quay lại, vẻ mặt mừng rỡ nhìn Thục Khuê.

- Ừm! – Nàng ta gật đầu.

- May quá tôi còn tưởng chỉ có một mình tôi chọn ban xã hội.

– Tú Dương nhẹ cười ra tiếng.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ