CHƯƠNG 150

761 46 7
                                    

Một người phụ nữ lớn tuổi gương mặt dữ tợn đứng ở trước cửa cùng một người phụ nữ khác, bên cạnh hai người họ là một thanh niên 18 tuổi và Châu Linh Hoa. Bà ta xô cửa, đẩy Hồng Tĩnh Vân đập vào vách tường rồi tự nhiên đi vào trong nhà hét lên.

_ Các người đúng là một lũ nham hiểm, không cho liêm sỉ, con cháu các người dụ dỗ ăn nằm với con trai tôi rồi muốn bọn tôi chịu trách nhiệm sao?

Hồng Tĩnh Vân hoảng loạn không làm sao cản được bà ta, mọi người trong nhà đều ngơ ngác. Người phụ nữ đi cùng bà ta kéo Châu Linh Hoa vào nhà, lúc này tất cả mới vỡ lẽ.

_ Nhìn đi, cái bụng của cô ta là bao nhiêu tháng rồi?

Cái bụng của Châu Linh Hoa căng tròn lên vừa nhìn là biết đã mang thai nhiều tháng.

Châu Thi Vũ ở trong phòng đang định đi tắm rửa, nghe thấy ồn ào nàng lại mở cửa đi ra nhìn xem thì lại nhìn thấy một cảnh này. Châu Thi Vũ bất động đứng nhìn vào cái bụng của Châu Linh Hoa.

Mọi người ở trong nhà cũng bất ngờ đến độ không biết phải phản ứng như thế nào.

Hồng Tĩnh Vân mặt cắt không còn giọt máu, bà ấy đã biết chuyện này, vài ngày trước Hồng Tô không có nhà, Châu Linh Hoa và bà ấy cãi nhau một trận ầm ĩ khi Hồng Tĩnh Vân phát hiện Châu Linh Hoa mang thai hơn 4 tháng, cô ta tức giận đã bỏ nhà đi suốt nửa tháng nay cùng tên thanh niên kia.

Hồng Tĩnh Vân vốn định đợi sau chuyện của Hồng Tô sẽ âm thầm giải quyết chuyện này không để ai phát hiện ra nhưng không ngờ mẹ của nam thanh niên ăn nằm cùng Châu Linh Hoa lại kéo tới đây.

Hai người phụ nữ một già một trẻ hậm hực chửi mắng khó nghe, trông bọn họ có vẻ là dân buôn ở chợ nên miệng lưỡi mới nói ra mấy lời tục tĩu như vậy.

_ Cái con điếm không biết điều này, có phải mày nhìn thấy nhà bọn tao buôn bán giàu có liền muốn vào lấy tài sản không hả? - Người phụ nữ trẻ tuổi nắm tóc Châu Linh Hoa giật, cô ta té nhào trên sàn.

_ Gia đình bọn mày chắc là cái loại thất học, nghèo mạc, thối tha mới để con gái nhà mình đi dụ dỗ con trai nhà người ta như vậy. – bà ta nói lớn rồi đi đến nhấn đầu Châu Linh Hoa xuống.

Hồng Tĩnh Vân hốt hoảng chạy đến cản lại, người phụ nữ mập mạp hơn liền hất bà ấy té xuống sàn, Hồng Tĩnh Vân khóc lóc quỳ xuống cầu xin.

_ Tôi xin các người, con bé đang mang thai, nếu các người còn đánh nữa sẽ xảy ra án mạng. Tôi sẽ tự giải quyết chuyện này, sẽ không làm ảnh hưởng đến tương lai của con chị đâu.

_ Được, đây chính là bà nói, nếu để nó tới tìm con của tôi nữa, đừng có trách bọn tôi thẳng tay. – Bà ta chỉ vào mặt Hồng Tĩnh Vân cảnh cáo rồi mới chịu rời đi.

Người phụ nữ trẻ kia đẩy Châu Linh Hoa nằm bẹp xuống sàn rồi kéo tên thanh niên đi.

Một màn khóc lóc van xin của Hồng Tĩnh Vân làm cho Châu Thi Vũ trợn mắt, trái tim nàng đau nhói. Nàng chưa từng thấy bản thân mình bị sỉ nhục như vậy, chỉ vì nàng là chị gái của Châu Linh Hoa, chỉ vì mang chung một dòng máu với cô ta mà bị những người nàng còn chưa từng gặp mặt đánh đồng và chà đạp là thất học.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ