CHƯƠNG 35:

606 33 0
                                    

9 giờ sáng hôm sau, Vương Dịch đến đón Châu Thi Vũ, Vương Dịch mặc áo phông và quần đùi, đầu đội mũ lưỡi trai đen trông ra dáng thiếu nữ mùa hè.

Châu Thi Vũ đi ra, nàng khóa cửa nhà rồi đi ra cổng, Châu Thi Vũ mặc một cái đầm babydoll dài tới đầu gối, mang giày sandal, tóc cột thành đuôi ngựa phía sau, trông rất mát mẻ, Vương Dịch để ý hình như nàng rất thích mặc váy.

Đến nhà Vương Dịch, Khúc Thanh Hà đang chơi cùng Vương Hiểu Giai ngoài sân, Vương Hiểu Giai thổi bong bóng xà phòng.

Những chiếc bong bóng nhỏ lấp lánh ánh cầu vòng tung bay trong không khí rồi vỡ tan không chút dấu vết.

Nhìn thấy Châu Thi Vũ đến Khúc Thanh Hà tươi cười chào đón, Vương Hiểu Giai cũng rất vui mừng khi nhìn thấy nàng.

_ Hai đứa ở đây chơi với Thiên Thảo, mẹ vào trong chuẩn bị đồ ăn.

– Khúc Thanh Hà đi đến cạnh hai nàng nói.

_ Dì, lần này con mang theo ít bánh.

- Châu Thi Vũ lấy trong túi vải đeo vai ra một cái lọ thủy tinh đựng bánh quy.

_ Vậy lát sẽ dùng làm món tráng miệng.

– Khúc Thanh Hà nhận lấy lọ bánh gật đầu rồi mỉm cười nói, xong đi vào trong nhà.

Vương Hiểu Giai đi đến đưa vào tay Châu Thi Vũ một cái chai bong bóng xà phòng.

Châu Thi Vũ mỉm cười nhận lấy rồi cùng cô bé thổi bong bóng.

Vương Dịch không tham gia chỉ đứng một bên nhìn hai người chơi đùa.

Một lát sau Vương Dịch mang theo hai lon nước trái cây đi đến, Châu Thi Vũ thổi bong bóng một lúc đã thấm mệt khát khô họng.

Nàng nhận lấy lon nước uống một hơi, Vương Hiểu Giai đứng một bên ngước mặt nhìn.

Nàng cũng cúi mặt nhìn cô bé, bốn mắt nhìn nhau, Châu Thi Vũ nghiêng đầu hỏi Vương Dịch.

_ Sao không có phần của Thiên Thảo?

_ Nó chỉ uống sữa, nếu khát nó có thể tự đi lấy mà.

- Vương Dịch lạnh lùng nói rồi lại ngước lên uống lon nước.

Châu Thi Vũ híp mắt nhìn Vương Dịch rồi bĩu môi.

Vương Hiểu Giai cũng muốn uống nước trái cây nên chạy vào nhà lấy, Khúc Thanh Hà không cho cô bé nước trái cây chỉ đưa cô bé một hộp sữa chuối.

Vương Hiểu Giai uất ức muốn khóc nhưng Châu Thi Vũ đang ở đây, cô bé nghĩ phải giữ lại mặt mũi trước.

Vương Dịch và Châu Thi Vũ đứng bên ngoài vườn vừa uống nước vừa nói chuyện phím, Vương Dịch như thường vẫn không thích nói chuyện phím nên đôi khi chỉ gật gật đầu hoặc "ừm" một tiếng.

_ Vương Dịch, hình như cậu có hơi đen rồi.

Không dùng kem chống nắng sao? - Từ hôm qua gặp Vương Dịch, Châu Thi Vũ đã thấy cô đen hơn một chút.

_ Tôi còn không có tắm biển.

- Vương Dịch nhìn vào tay chân mình rồi cau mày.

_ Đi biển nhưng không tắm biển.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ