CHƯƠNG 109

510 34 0
                                    

Trở lại với một tháng cuối cùng quyết định tương lai sau này của các nàng.

Vương Dịch bận đến tối mặt tối mày, Châu Thi Vũ cũng bắt đầu dành hết mọi sự tập trung cho những ngày chạy nước rút này.

Gần đây Hồng Tô đã bắt đầu đi làm việc từ sáng sớm đến chiều tối mới về nhà.

Cô ta cũng không còn sức để gây chuyện với Châu Thi Vũ nữa, nàng cảm thấy đến thư viện công cộng cũng quá bất tiện nên đành học bài ở nhà.

Mỗi buổi tối khi Hồng Tô quay về nhà, Châu Thi Vũ sẽ mang tập sách đến phòng khách để học, có những ngày nàng ngủ quên trên ghế sofa.

Hồng Tĩnh Vân nửa đêm sẽ thức dậy đi kiểm tra và đắp chăn cho nàng.

Châu Thi Vũ không đi lang thang ở ngoài nữa, nàng cũng càng không có thời gian để tự nấu ăn nên mỗi ngày Hồng Tĩnh Vân đều sẽ nấu ăn cho nàng, bà ấy nấu cho Châu Thi Vũ một phần ăn riêng với thức ăn của Châu Linh Hoa và Hồng Tô, Châu Thi Vũ không từ chối, cũng không bỏ bữa làm bà ấy rất vui mừng.

Dù là đã muộn màng thế nào đi chăng nữa, Châu Thi Vũ mãi mãi vẫn là con gái của bà, bà sẽ từ từ bù đắp lại những nỗi đau mà mình đã gây ra cho đứa con gái ngoan ngoãn này.

Một ngày hè nóng bức giữa tháng 6, kỳ thi cuối cùng của thời học sinh diễn ra.

Các nàng phải thi trong 3 ngày liên tiếp, với Châu Thi Vũ là toán học, ngữ văn, tiếng Anh và tổng hợp các môn xã hội.

Bài thi của Vương Dịch cũng bao gồm 3 bộ môn chính và bài thi tổng hợp các môn tự nhiên.

3 ngày thi, Vương Lục Huy đều đến để đưa đón Vương Dịch đi thi.

Suốt một tuần đó cô chưa từng được nhìn thấy Châu Thi Vũ.

Trong các môn thi của mình Châu Thi Vũ sợ nhất là tiếng Anh, nàng học kiểu gì cũng sẽ không thể nuốt trôi mấy từ ngữ khó nhằng của môn tiếng Anh.

Mặc dù làm bài không tốt lắm, nhưng qua được môn tiếng Anh tâm trạng Châu Thi Vũ liền rất tốt, tất cả các môn còn lại nàng đều làm tốt.

Sau khi thi môn tổng hợp cuối cùng, ngày hôm sau vì thức đêm và áp lực suốt một thời gian dài Vương Dịch liền bị bệnh phát sốt đến mức nửa đêm đó Khúc Thanh Hà phải đưa cô đến bệnh viện để truyền dịch.

Vương Dịch bị bệnh hết một tuần lễ, tổng thời gian cô không được nhìn thấy Châu Thi Vũ đã là nửa tháng.

Khi đã khỏe lại những tưởng sẽ được đến gặp Châu Thi Vũ, Khúc Thanh Hà lại bắt Vương Dịch đi cùng ông bà ngoại đến một ngôi chùa trên núi để cầu phúc.

Vương Dịch rất tức tối nhưng cũng không thể cãi lời mẹ.

Lúc đến chùa, cô lại phát hiện ở đó không hề có mạng, ngay cả gọi điện thoại thường cũng không được.

3 ngày du lịch đối với Vương Dịch chẳng khác nào cầm tù, buổi sáng thì phải leo lên núi để cúng bái, buổi chiều thì phải tụng kinh nghe giảng.

Tối thì không được ngủ điều hòa lại còn bị muỗi đốt.

Ở đây so với nhà ông ngoại Tưởng Vân cuộc sống thảm hơn rất nhiều.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ