CHƯƠNG 66

476 29 0
                                    

Vương Dịch nhập một dòng tin nhắn gửi lại cho nàng.

[Tôi vẫn chưa nhận được quà của cậu đâu.]

Châu Thi Vũ lập tức trả lời cô.

[Tôi đã làm bánh kem cho cậu.]

Vương Dịch nhìn màn hình điện thoại mỉm cười càng tươi hơn.

[Bây giờ tôi muốn ăn ngay.]

[Không được, bây giờ đã muộn rồi, cậu còn đang đón sinh nhật cùng gia đình.

Tôi để bánh vào tủ lạnh ngày mai cậu hãy đến.]

Vương Dịch thật sự muốn ngay lập tức chạy đến tìm nàng, cùng nàng đón sinh nhật của mình.

Cô đảo mắt nhìn mọi người, xung quanh cô đang có rất nhiều trưởng bối vì muốn mừng sinh nhật của cô đã không ngại đường xa chạy đến đây, Vương Dịch không thể thất lễ.

Trước đây cô rất tùy hứng, sẽ không nghĩ nhiều như vậy nhưng hiện tại Vương Dịch nghĩ bản thân mình đã lên cao trung phải trưởng thành hơn và tự chủ được cảm xúc của mình.

Hơn nữa, Vương Dịch nhìn về phía mẹ mình đang vui vẻ trò chuyện cùng họ hàng, chỉ khi Khúc Thanh Hà cảm thấy yên tâm về sự trưởng thành của cô, sau này Vương Dịch mới có thể mạnh dạn mà nói với bà ấy rằng người cô yêu là một nữ sinh, là Châu Thi Vũ.

Có lẽ, vì Châu Thi Vũ mà Vương Dịch mới trở nên ôn hòa hơn, cũng là nàng đã dạy cô cách để khiến cho người bên cạnh cảm thấy an toàn.

[Được, đều nghe cậu.]

[Ừm, tôi chờ cậu đến nhận quà.]

Vương Dịch ôm điện thoại vào trong lòng, mặt hơi cúi xuống, mái tóc thẳng dài che đi một nửa gương mặt, nụ cười xán lạn thoát ẩn thoắt hiện.

Châu Châu, cậu chính là món quà quý giá nhất của tôi!

Khúc Thanh Hà đảo mắt nhìn thấy Vương Dịch đang đứng ở ghế sofa trầm tư mỉm cười, biểu hiện này bà chưa từng nhìn thấy trên người đứa con gái lạnh lùng, lãnh cảm của mình.

Giống như là con gái của bà đã biết yêu.

Khúc Thanh Hà khẽ cau mày, bà biết ở độ tuổi nhạy cảm này chuyện nảy sinh tình cảm là rất hiển nhiên nhưng hiện tại bà vẫn chưa muốn Vương Dịch yêu đương.

Vương Dịch là người rất có kế hoạch từ nhỏ đã biết mình muốn gì thích gì, mục tiêu hiện tại của Vương Dịch chính là vào được đại học, bà sợ Vương Dịch vì yêu đương sẽ xao nhãng việc học tập.

Vương Dịch là một người có lòng tự tôn rất cao, tuyệt đối không chấp nhận thất bại cũng không chịu được sự thất bại.

Khúc Thanh Hà khẽ thở dài không thành tiếng.

_ Vương Dịch, sau này có định sang Mỹ du học hay không? – Cô của Vương Dịch hỏi.

Vương Dịch lúc này mới chịu dời tầm mắt đến phía đám đông đang vây quanh bàn ăn.

_ Con cũng chưa nghĩ đến.

Vương Dịch cười nhạt, lễ phép trả lời.

Du học sao? Đó từng là mong muốn của Vương Dịch trước đây nhưng đó là trước khi cô phát hiện trái tim mình bị Châu Thi Vũ ngự trị.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ