Vương Dịch ngồi ở phòng làm việc, những ngón tay gõ gõ lên chiếc bàn gỗ, môi mỏng khẽ cười, cô nhìn vào chiếc nhẫn đeo trên tay, hôm nay là kỷ niệm 3 năm ngày cô và Châu Thi Vũ kết hôn. Kim ngắn của đồng hồ vừa điểm đến số năm, Vương Dịch đứng bật dậy mang theo túi xách rời khỏi văn phòng. Cô lái xe đến một cửa hàng hoa, mua một bó hoa hướng dương rực rỡ.
Châu Thi Vũ năm nay đã được bầu làm phó khoa văn học, công việc của nàng bận rộn hơn trước rất nhiều. Hơn 5 giờ, Châu Thi Vũ vừa dạy xong tiết học, nàng vội vàng rời khỏi, dưới khuôn viên trường là chiếc xe BMW đen bóng loáng, Vương Dịch cả người mặc đồ công sở, trong tay đang ôm một bó hoa hướng dương to nhìn về phía nàng.
Hoa hướng dương, biểu tượng của một tình yêu thầm lặng, lòng chân thành, sự chung thủy còn là biểu trưng cho niềm tin, hy vọng và luôn hướng về tương lai.
Châu Thi Vũ mỉm cười đi đến nhận lấy bó hoa rực rỡ từ tay Vương Dịch.
_ Châu lão sư, kỷ niệm ngày cưới, năm sau và nhiều năm sau nữa chúng ta vẫn luôn vui vẻ như thế này.
Giọng nói dịu dàng và ám áp của Vương Dịch làm nàng bật cười, Châu Thi Vũ đưa hoa lên mũi ngửi lấy, Vương Dịch lấy lại bó hoa, cô nhíu mày.
_ Cậu bị dị ứng với phấn hoa, đặc biệt là mấy thứ hoa to như này có rất nhiều phấn, không được ngửi.
_ Biết tôi dị ứng phấn hoa nhưng cậu vẫn mua hả, Lão Vương?
Châu Thi Vũ nhướng mày cãi lại Vương Dịch.
_ Tôi thường mua cho cậu là hoa baby, không có gây dị ứng, ai bảo cậu thích hoa hướng dương như vậy, hôm nay là dịp đặc biệt nên mới chiều ý cậu một chút.
_ Tôi thích hoa hướng dương là do ai chứ?
Châu Thi Vũ cười cười rồi mở cửa xe ngồi vào, Vương Dịch cũng ngồi vào trong xe, cô lái xe đến nhà hàng đã đặt trước cùng nàng dùng bữa tối, sau đó lại lái xe về nhà.
Vương Dịch mua một căn hộ mới vào năm ngoái, căn hộ lớn hơn rất nhiều so với nhà cũ mà hai nàng đã ở từ năm nhất đại học. Căn hộ có hai phòng ngủ, nhưng Vương Dịch lại tận dụng một căn phòng để trưng bày hai bộ váy cưới của các nàng. Châu Thi Vũ thường hay càu nhàu Vương Dịch làm chuyện phiền phức, cô cũng mặc kệ nàng, mỗi tuần đều chạy vào trong phòng quét dọn qua một lần.
Châu Thi Vũ ngồi ở bàn trang điểm sấy tóc, Vương Dịch nằm nghiêng ở trên giường nhìn chằm chằm vào nàng, ánh mắt đầy ái muội, cô đang chờ đợi Châu Thi Vũ leo lên giường. Nàng bật cười rồi tắt máy sấy đi đến mép giường ngồi xuống, Vương Dịch giống như một con mèo bị đói lâu ngày thấy được miếng mồi ngon ngay trước mắt liền vồ lấy. Cô vòng tay ôm eo nàng kéo xuống giường, Châu Thi Vũ bị tóc của cô chọc vào trong cổ liền nhột đến cười thành tiếng.
_ Nhất, từ từ đã, tôi có quà muốn tặng cậu.
_ Một lát tôi xem sau, bây giờ phải làm chuyện trọng đại đã.
Vương Dịch không cho Châu Thi Vũ thoát ra, cô nằm ở trên nàng, nụ hôn ướt át đi từ môi đến vành tai rồi dần xuống cổ và xương quai xanh, một bàn tay xấu xa còn di chuyển vào trong váy ngủ để sờ mó lung tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm