Ngày lễ Valentine, Vương Dịch lái xe chở Tả Tịnh Viện, hai người bừa mới đi bàn chuyện hợp đồng về. Cô ấy lướt điện thoại rồi ồ lên._ Hôm nay là lễ tình nhân a! Cậu đã mua quà cho Thi Vũ chưa?
Vương Dịch lắc đầu vẫn tập trung lái xe, Tả Tịnh Viện lại nói.
_ Mua hoa đi, tôi biết một cửa hàng hoa rất đẹp.
_ Tiểu Vũ bị dị ứng với phấn hoa. - Vương Dịch lắc đầu.
_ Vậy thú cưng thì sao? Hai người ở một mình hẳn là lúc cậu đi công tác cậu ấy sẽ chán lắm, mua một con chó nhỏ hoặc một con mèo nhỏ thì sao? – Tả Tịnh Viện suy nghĩ rồi nói.
_ Cậu ấy bị dị ứng với lông động vật. - Vương Dịch lại từ chối.
Mặt Tả Tịnh Viện đen lại, cứ tưởng là Vương Dịch không biết lãng mạn, thì ra là Châu Thi Vũ không tiếp nhận nổi lãng mạn.
_ Tại sao cậu nhất quyết phải ký bằng được hợp đồng lần này? - Vương Dịch không để cho Tả Tịnh Viện tò mò chuyện của mình nữa, cô nói về chuyện công việc.
Tả Tịnh Viện mím môi ấp úng không nói. Vương Dịch liếc nhìn cô ấy.
_ Cậu đối xử với Đường Lỵ Giai có chút đặc biệt, tại sao?
_ Cô ấy... cô ấy từng là người yêu của tôi. – Tả Tịnh Viện thẹn thùng nói.
Vương Dịch khẽ nhíu mày, cô suy nghĩ một lát rồi thẳng thừng hỏi.
_ Cậu đừng nói, cậu đồng ý tiếp quản studio là vì cô ta?
Tả Tịnh Viện gật gật đầu, trước đây khi cô ấy và Đường Lỵ Giai yêu đương, nàng ta từng nói muốn trở thành ca sĩ. Đường Lỵ Giai có giọng hát rất hay lại còn biết sáng tác nhưng ba mẹ của nàng ta không ủng hộ ước mơ của nàng ta. Đường Lỵ Giai đi sang Nhật Bản du học một năm đã lén lút thi vào viện âm nhạc. Tả Tịnh Viện mặc dù bị nàng ta nói lời chia tay nhưng vẫn luôn dõi theo Đường Lỵ Giai, cô ấy muốn tiếp quản studio chính là chờ một ngày Đường Lỵ Giai sẽ quay về, không ngờ nàng ta còn quay về sớm hơn là cô ấy nghĩ.
...
Châu Thi Vũ viết đến quyển tiểu thuyết thứ 3, nội dung lần này nàng viết là một câu chuyện bách hợp thanh xuân vườn trường. Trần Vũ Tư đem tiểu thuyết thứ 2 của nàng giới thiệu cho anh trai Tả Tịnh Viện, cảm thấy rất có tiềm năng. lượng độc giả cũng vô cùng tốt nên Tinh Quang muốn ký hợp đồng chuyển thế thành phim. Châu Thi Vũ cùng Trần Vũ Tư đến gặp người đại diện của Tinh Quang.
_ Xin chào, thì ra đây chính là tác giả Tiểu Vũ Tích sao? Tôi đã đọc hai bộ tiểu thuyết của cô và rất hâm mộ, đến bây giờ mới được gặp người thật việc thật. - Người đại diện họ Trịnh bắt tay nàng rồi nói.
_ Anh Trịnh, cậu ấy là Châu Thi Vũ bút danh Tiểu Vũ Tích, tôi nói thật, tiểu thuyết "Sao tháng tư" cũng là tôi đem đến đây để giới thiệu, Tả tổng của anh cảm thấy không có tiềm năng nên đã từ chối. Điệp Ảnh, đối thủ của Tinh Quang biết được đã lập tức tìm cậu ấy để ký hợp đồng chuyển thế phim. Bộ phim "Sao tháng tư" vào mùa hè năm ngoái đã lập kỷ lục người xem, nam chính từ diễn viên không có tên tuổi liền trở thành người được săn đón, nữ chính từ sao hạng B một bước thành sao hạng A. Tôi hy vọng lần này Tinh Quang sẽ không dâng tài nguyên vào tay đối thủ nữa. - Trần Vũ Tư một mạch nói thẳng với người đại diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm