CHƯƠNG 46

630 40 0
                                    

Buổi sáng, Châu Thi Vũ bị ánh nắng mặt trời đánh thức, nàng muốn trở mình nhưng phát hiện lãnh địa của mình đã bị người khác xâm chiếm.

Nàng đang nằm sát vách tường căn bản không thể thoải mái trở mình được.

Châu Thi Vũ nhíu mày, bần thần ngồi dậy, nàng ngồi im lặng một chút để qua đi cơn buồn ngủ mới mở mắt xem xét tình hình.

Kẻ xâm phạm lãnh địa của nàng, Vương Dịch đang ngủ rất ngon, trên môi còn mỉm cười.

Châu Thi Vũ bị dáng vẻ thanh thản này của Vương Dịch làm cho vừa bực tức vừa buồn cười.

Người nào đã nhiều lần nói với nàng là tướng ngủ của mình rất tốt.

Bây giờ xem nàng bị ai đánh thức đây, còn đang năm trên gối đầu của nàng nữa chứ.

Châu Thi Vũ vươn tay muốn nhéo cái mũi của Vương Dịch một cái để trả thù người này phá hỏng giấc ngủ của nàng.

Nhưng nàng không giống Vương Dịch, Châu Thi Vũ không có đành lòng chọc phá một người đang chìm trong mộng đẹp.

Nàng nhẹ nhàng rời giường mà không đánh động Vương Dịch.

Mang dép lê vào rồi rời khỏi phòng đi đánh răng rửa mặt.

Lúc Vương Dịch tỉnh lại thì phát hiện bên cạnh đã không có ai, chỗ nằm của Châu Thi Vũ cũng không còn hơi ấm, có lẽ nàng đã rời giường từ lâu.

Vương Dịch mắt nhắm mắt mở ngồi dậy đi đánh răng và thay đồ.

Vương Dịch đi xuống giữa cầu thang đã thoang thoảng ngửi thấy mùi thơm của thức ăn.

Lúc này cái bụng của cô cũng bắt đầu kêu gào, Vương Dịch lấy tay xoa xoa bụng đi thẳng xuống bếp.

Châu Thi Vũ đang đứng cạnh bếp nấu mì, mùi thơm mà Vương Dịch ngửi được là từ cái chảo thịt viên sốt cà chua ở bên cạnh.

Châu Thi Vũ thành thục vớt mì vào một cái bát nước lạnh, sau đó lại mang đếm bồn rửa xả nước, rồi lại bỏ vào một cái rổ chờ ráo.

Một loạt hành động của nàng vừa dứt khoát vừa nhanh nhẹn, Châu Thi Vũ vốn không phải người nhanh nhẹn như vậy, chỉ có những việc nàng đã làm rất quen thuộc mới thành thạo không sai sót.

Vương Dịch kéo ghế ngồi xuống bàn ăn bên cạnh căn bếp.

Châu Thi Vũ lúc này mới phát hiện ra cô đang ở đây.

Nàng quay sang nhìn Vương Dịch chớp chớp đôi mắt đen láy rồi mỉm cười.

_ Cậu có muốn thêm một phần phô mai không?

_ Cũng tốt! - Vương Dịch không nhiều lời, qua những nguyên liệu mà cô nhìn thấy cũng thừa biết Châu Thi Vũ đang nấu món mì ý sốt cà.

Nàng gật đầu tỏ ý đã hiểu, sau đó lấy hai cái đĩa, cho mì ý vào đĩa, lại thêm sốt cà chua và thịt viên, Châu Thi Vũ đi đến tủ lạnh lấy một bịch phô mai bào sợi bỏ lên mặt dĩa mì đang nghi ngút khói, rồi lại rắc một ít bột hương thảo lên trên.

Rất nhanh phô mai bị hơi nóng làm tan chảy hòa quyện vào sốt cà chua đỏ đỏ, một mùi hương thơm béo lan tỏa trong không khí.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ