CHƯƠNG 94

495 27 0
                                    

_ Con vẫn quyết định sẽ không sang nước ngoài du học sao? - Vương Lục Huy và Vương Dịch ở trong phòng khách nói chuyện với nhau.

Vài ngày trước Vương Dịch đã đến thăm ông bà nội, Vương Lục Huy cũng đã nói với cô về ý định sẽ cho Vương Dịch sang Mỹ du học nhưng Vương Dịch nhất quyết phản đối.

Hai cha con đã có một buổi tranh cãi về chuyện học đại học của Vương Dịch, sau đó cô đã tức giận bỏ về.

Nhà nội Vương Dịch là một gia đình gia giáo, tất cả những người trong nhà nội đều tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học.

Vương Lục Huy khi khác đều sẽ giống như Khúc Thanh Hà, tôn trọng và lắng nghe con cái là phương pháp giáo dục của hai người họ.

Nhưng Vương Lục Huy lại có chấp niệm với việc học, từ mẫu giáo đã gửi Vương Dịch đến những ngôi trường tư nhân chất lượng thay vì lựa chọn những ngôi trường công lập.

Năm Vương Dịch 10 tuổi, Vương Lục Huy làm ăn thất bại, tính cách ông ấy lại đào hoa và ăn chơi nên nợ càng thêm nợ.

Khúc Thanh Hà là người nóng nảy, không chịu được cái tính trăng hoa và sỉ diện của Vương Lục Huy nên mỗi ngày bọn họ đều tranh cãi ầm ĩ.

Đến khi không chịu đựng được nữa bà ấy quyết định ly hôn, sau đó cũng chuyển trường cho Vương Dịch và Vương Hiểu Giai.

Vương Lục Huy không chấp nhận được việc này nên bọn họ vốn đã không bằng lòng với nhau, đến ngay cả mặt mũi cũng không muốn chừa cho nhau.

Mặc dù Vương Dịch được Khúc Thanh Hà chuyển trường nhưng kết quả học tập của Vương Dịch luôn được Vương Lục Huy đặc biệt quan tâm.

Năm cuối sơ trung lúc thi tuyển sinh vào cao trung, Vương Lục Huy đã nảy ra ý định sẽ cho Vương Dịch theo học một trường quốc tế để sau này dễ dàng đi du học.

Nhưng kết quả lại bị Khúc Thanh Hà phát hiện, bọn họ lại làm ầm lên một trận, lần này Vương Dịch đã lớn nên không để hai người họ tự ý quyết định, cô đã thẳng thừng từ chối ý định của Vương Lục Huy.

Vương Lục Huy không thể ép buộc Vương Dịch, tính cách của cô chẳng khác gì Khúc Thanh Hà.

Lúc tức giận lên Vương Dịch sẽ rất bạo động, ở những gia đình khác khi nói đến ba mẹ động tay động chân khi cãi vã đều là đàn ông đánh phụ nữ.

Vương Lục Huy và Khúc Thanh Hà đều là những người có học thức và văn hóa, nhưng gia giáo của Vương Lục Huy đã rèn cho ông ấy dù thế nào cũng không được bạo lực với phụ nữ.

Khúc Thanh Hà ngày thường rất ôn hòa, nhã nhặn nhưng khi giận lên tính tình liền sẽ bạo phát, đã có không ít lần bà ấy thẳng tay tát vào mặt Vương Lục Huy khi ông ấy làm cho bà khó chịu.

Vương Dịch tính cách một nửa giống với Khúc Thanh Hà, rất cứng đầu và dễ nổi cáu.

Vương Lục Huy không thể ép buộc Vương Dịch vào đường cùng, sẽ làm đứa con gái này bạo tính mà có thể từ mặt ông ấy.

Vương Dịch nhìn Vương Lục Huy bằng cặp mắt lãnh đạm thường ngày, cô nhẹ gật đầu mà không nói gì.

_ Được, con cũng lớn rồi, đây là quyết định của con ba không cản, vậy con đã nghĩ ra sẽ vào trường nào chưa? - Vương Lục Huy hòa hoãn nói.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ