CHƯƠNG 121

645 32 0
                                    

Giữa tháng 2, Vương Dịch và nhóm của mình bắt đầu vào Tinh Quang Entertaiment làm thực tập sinh.

Vì nửa kỳ sau của năm nhất được tự do đăng ký môn học nên Vương Dịch lựa chọn những lớp học diễn ra vào buổi sáng, buổi chiều thì sẽ đến công ty làm việc.

Mỗi buổi sáng Vương Dịch sẽ lái xe đưa Châu Thi Vũ đến trường, Kinh Nguyên là trường đại học công lập nên sinh viên ở đây rất ít người gia đình giàu có.

Bọn họ đến trường cùng lắm là đi xe máy, rất hiếm sinh viên lái xe hơi đi học nên việc Vương Dịch lái xe vào bãi giữ xe của trường đã thu hút không ít sự chú ý.

Căn hộ của hai nàng cách trường học khoảng 5 phút đi bộ, việc Vương Dịch lái xe như vậy những ngày đầu bị chú ý làm Châu Thi Vũ xấu hổ mà càm ràm cô.

Vương Dịch rất tận hưởng sự càm ràm của nàng.

Những ngày sau buổi trưa Vương Dịch dùng bữa với nàng ở nhà ăn liền phải đi thực tập.

Châu Thi Vũ cũng không nỡ càm ràm nữa nhưng từ khi Vương Dịch lái xe đi học, nàng mới phát hiện mình càm ràm Vương Dịch như vậy cũng không tốt, vì có người còn khoa trương hơn.

Tả Tịnh Viện mỗi ngày đều sẽ lái cái con xe màu hồng phấn đến trường, không chỉ sinh viên ngay cả giảng viên cũng bị cô ấy gây chú ý.

Trần Vũ Tư ở cạnh nhà Tả Tịnh Viện nhưng nàng ta từ chối leo lên cái con xe này của Tả Tịnh Viện mà nhờ tài xế gia đình đưa đi học mỗi ngày.

Mặc dù là con gái của chủ tịch Tả nhưng khi đến công ty thực tập, Tả Tịnh Viện vẫn bị bắt làm việc như mọi người.

Cô ấy đã quen được mẹ mình chiều chuộng nên không làm được việc gì ra hồn, đều phải nhờ đến Vương Dịch giúp đỡ.

Đến cả ba và anh ruột của Tả Tịnh Viện cũng bất lực trước sự vô dụng của đứa con gái này.

...

Thẩm lão sư là chủ nhiệm khoa văn học, cũng là lão sư dạy tất cả bộ môn chuyên ngành của Châu Thi Vũ.

Bà ấy nhận ra tài năng của nàng nên đã giới thiệu nàng đến làm cộng tác viên viết bài cho một tạp chí dành cho sinh viên.

Cuốn tiểu thuyết thứ hai mà Châu Thi Vũ viết lấy bối cảnh cổ trang, lần này nàng mạnh dạn đưa cho Thẩm lão sư xem qua dàn ý sơ lược.

Bà ấy cảm thấy cốt truyện của nàng rất hay nhưng khuyến khích nàng nên tìm hiểu thêm một số kiến thức về lịch sử để bộ tiểu thuyết này thực tế nhất có thể.

Châu Thi Vũ nghe theo lời khuyên của lão sư, nàng chăm chỉ đến thư viện tìm đọc tài liêu lịch sử, những lúc rảnh rỗi nàng cũng sẽ tham gia những lớp học lịch sử của khoa sử học.

Thoáng cái lại đến tháng 3, Châu Thi Vũ lại lớn thêm một tuổi, Vương Dịch hôm đó không rảnh rỗi nên buổi chiều nàng đã cùng Trần Vũ Tư đi ăn ở một hàng đồ nướng.

_ Châu Châu, lão sư nhận xét mấy chương đầu của cuốn tiểu thuyết cậu thế nào? - Trần Vũ Tư vừa nướng thịt vừa nói.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ