Vương Dịch ngồi xổm xuống bên cạnh giường, đưa ngón tay vuốt nhẹ lên chân mày Châu Thi Vũ.
Đôi mày thanh tú của nàng giãn ra, lông mi dày khẽ run run, mí mắt dần mở, gương mặt phóng đại của Vương Dịch đập vào mắt nàng đầu tiên, Châu Thi Vũ giật nảy bật ngồi dậy.
Vương Dịch cười cười rồi đứng lên.
_ Tôi định cho cậu ngủ thêm một lúc nhưng thức ăn hâm đi hâm lại sẽ không ngon, cậu xuống ăn đi rồi ngủ tiếp.
Châu Thi Vũ dụi dụi hai mắt, sau đó đi đến phòng tắm rửa mặt rồi cùng Vương Dịch xuống phòng ăn dùng bữa.
_ Châu Châu, cậu không ăn rau sao?
_ Không thích.
Cả buổi Châu Thi Vũ đều không động đũa vào món salad mà Vương Dịch làm.
Cô nhớ lại, hôm đó ở nhà nàng mấy ngày cũng không nhìn thấy Châu Thi Vũ chịu ăn rau, cùng lắm chỉ là ăn mấy món cải xào.
Vương Dịch nhếch miệng cười cười.
_ Cậu là con nít sao? Thảo nào cậu không thể cao lên được!
_ ...! - Châu Thi Vũ không biết nói gì, Vương Dịch tưởng nàng ngốc sao, ăn rau thì liên quan gì đến việc nàng có cao hơn hay không?
Vương Dịch chuẩn bị thức ăn thì sau khi ăn xong Châu Thi Vũ rất biết điều mà rửa bát đũa.
Sau khi nàng rửa xong lau khô tay, Vương Dịch đi đến tủ lạnh lấy hai que kem rồi kéo Châu Thi Vũ đi vào phòng trà ngồi ở bên cạnh cửa cùng ăn kem.
Mùa hè thời tiết oi bức, que kem rất nhanh bị tan chảy nhiễu xuống phần đất ở bên ngoài, đàn kiến đánh hơi được hương vị ngọt ngào của kem liền kéo nhau tới chực chờ.
Châu Thi Vũ nhìn xuống những giọt kem tan chảy dưới đất đã bị kiến bâu vào liế.m láp.
Nàng nằm sấp xuống, hai chân cong lên đung đưa.
Vương Dịch quay sang nhìn Châu Thi Vũ lại cong môi cười.
_ Châu Châu, sau này cậu muốn làm gì?
_ Sau này? - Châu Thi Vũ đang cúi đầu nhìn đám kiến dưới kia lại ngẫng đầu đưa đôi mắt trong veo nhìn Vương Dịch.
_ Ừm, ý tôi là tương lai, cậu muốn làm nghề gì?
Châu Thi Vũ dùng tay phải chống cằm, hai chân vẫn giơ lên đung đưa.
Nàng nhìn bầu trời trong xanh cao vút ngày hạ ngẫm nghĩ một lúc rồi nói.
_ Tôi cũng không biết.
Tôi chỉ nghĩ mỗi ngày đều giống như ngày cuối cùng tôi được sống mà cố gắng thôi, tôi không nghĩ xa như vậy.
Vương Dịch đang ngước nhìn bầu trời liền cau mày, rồi nghiêng đầu sang nhìn Châu Thi Vũ.
Cô thật sự muốn biết trong đầu Châu Thi Vũ suy nghĩ những gì, nàng đôi khi rất dễ hiểu, cũng có đôi khi Vương Dịch cảm thấy nàng giống như không thuộc về thế giới này vậy.
_ Tôi tưởng cậu sẽ nói nếu không có nghề nghiệp thì sẽ lấy chồng như những người khác.
_ Nhất định phải kết hôn sao? - Châu Thi Vũ liếc nhìn Vương Dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm