CHƯƠNG 43

592 32 0
                                    

Khi Châu Thi Vũ bị tiếng ồn đánh thức thì cũng sắp đến giờ phải quay lại trường.

Nàng dụi dụi mắt rồi ngồi dậy thu dọn tập sách, Vương Dịch do ngồi quá lâu một tư thế nên hai chân đã tê rần.

Cô cố gắng duỗi thẳng chân giảm cảm giác tê, đợi Châu Thi Vũ thu dọn tập sách.

Trên đường trở về trường Châu Thi Vũ nắm lấy cổ tay Vương Dịch hỏi.

_ Nhất Nhất, cậu chưa khỏi bệnh, không nghỉ ngơi thực sự không sao chứ?

_ Tôi không có yếu đuối như cậu.

Vương Dịch cười cười, cô không có thói quen ngủ trưa, Vương Dịch không thích ngủ nhưng Châu Thi Vũ thì có vẻ rất thích ngủ.

Chiều nay phải làm bài thi, để tinh thần thoải mái thì mới đạt điểm tối đa nên Vương Dịch mới ép Châu Thi Vũ ngủ trưa.

...

Kết thúc tuần thi giữa học kỳ, cuối tuần Vương Dịch đến nhà Châu Thi Vũ, lôi lôi kéo kéo nàng đến một cửa hàng đồ ngọt.

Châu Thi Vũ như thường sẽ ngồi ở bạn để đợi.

Vương Dịch đến quầy gọi món, một lúc sau liền mang ra.

Một trà trái cây cho Châu Thi Vũ, một latte nóng cho bản thân và một cái bánh crepe kem dâu.

Châu Thi Vũ nhận lấy cái bánh, lại nhìn Vương Dịch rồi nói.

_ Cậu không ăn sao?

_ Tôi không thích đồ ngọt.

- Vương Dịch uống một ngụm latte nóng làm dịu cổ họng.

Châu Thi Vũ không hỏi nhiều cắn lấy cái bánh crepe kem dâu.

Lớp vỏ bánh dai thơm mùi bơ, bên trong có kem lạnh lạnh, sốt dâu tây và dâu tây tươi chua chua ngọt ngọt, thêm một ít hạt hạnh nhân bùi bùi.

Nàng hài lòng mỉm cười, Vương Dịch cũng cong khóe môi cười theo.

_ Sinh nhật cậu đã tổ chức chưa? - Châu Thi Vũ đưa lưỡi liếm phần kem dính trên miệng.

_ Tối hôm qua đã đãi tiệc, hôm sinh nhật tôi bị bệnh nên mẹ tôi dời tới hôm qua, vừa kết thúc kỳ thi cũng tiện ăn mừng.

- Vương Dịch nhìn đôi môi nhỏ của Châu Thi Vũ bất giác nuốt nước bọt.

_ Cậu nhận được quà gì?

Vương Dịch cười thâm ý, Châu Thi Vũ không hiểu chỉ có thể nhíu mày nhìn.

_ Cậu đoán thử xem.

- Vương Dịch nhướng mày.

_ Không đoán được.

- Châu Thi Vũ mới không thèm đoán, nàng thừa biết suy nghĩ Vương Dịch không giống người bình thường.

_ Quà tôi nhận được là tiền, rất nhiều tiền.

- Vương Dịch dùng ngón tay gõ gõ lên mặt bàn.

Châu Thi Vũ không trả lời, nàng chỉ tập trung ăn bánh, điệu bộ như không quan tâm.

Vương Dịch đành tự nói.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ