Ngày đầu tiên đến học tại Lâm Hoa, buổi sáng hơn 6 giờ Châu Thi Vũ rời khỏi nhà đứng ở trạm xe buýt, 5 phút sau xe buýt ghé trạm, nàng bước lên xe đã thấy Vương Dịch ngồi ở hàng ghế gần cuối đợi nàng.
Châu Thi Vũ mỉm cười đi đến bên cạnh Vương Dịch ngồi vào ghế.
Tối qua trước khi đi ngủ, Vương Dịch đã nhắn cho nàng một tin nói muốn cùng nàng đến trường.
Quả nhiên sáng nay Vương Dịch liền canh thời gian thật chuẩn để đi cùng chuyến xe với nàng.
Lâm Hoa cách nhà hai nàng rất xa, Vương Dịch không thể chạy xe đạp được nên hai nàng mới chọn xe bus để đi học.
Nửa giờ sau, xe ghé trạm trước cổng trường, Lâm Hoa là một ngôi trường rất lớn, cơ sở vật chất ở đây rất tốt, thậm chí có thể coi đây là trường cao trung tốt nhất cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng ở thành phố T, hẳn là vì vậy trước cổng trường có rất nhiều xe hơi đậu, đều là những loại xe đắt tiền.
Học sinh ở đây phải có học lực rất tốt như Châu Thi Vũ và Vương Dịch hoặc là nhà giàu.
Hai nàng băng qua một con đường lớn tấp nập xe để đi vào trường, dưới sân trường mấy cái cây cao vẫn còn nở hoa vàng rực góc sân.
Châu Thi Vũ và Vương Dịch đi đến sảnh lớn để xem danh sách lớp học.
Vương Dịch rất nhanh liền nhìn thấy tên mình, nhưng tuyệt nhiên không có tên của nàng, Châu Thi Vũ cũng tìm thấy tên mình và vị trí phòng học.
Hai nàng tìm cầu thang đi lên đến tầng 1, Châu Thi Vũ và Vương Dịch chia nhau ra, lớp học của nàng ở tầng 1, lớp của Vương Dịch lại ở tầng 2.
Châu Thi Vũ đi vào lớp học, một cảnh tượng làm nàng choáng ngợp.
Các đồng học năm nay của nàng, hoặc là nữ sinh ăn mặc rất thời thượng, tóc uốn xoăn tạo nhiều kiểu, trên mặt còn trang điểm tô son hoặc là những nam sinh trắng trẻo, quần áo được ủi phẳng lì, đầu tóc còn vuốt keo.
Bọn họ so với các đồng học ở Nam Hoa là một trời một vực, Châu Thi Vũ rất khó gần gũi với người khác, ở Nam Hoa đã vậy ở Lâm Hoa càng tệ hơn.
Nàng lựa một cái bàn trống không có người ngồi vào, cả lớp này không có ai là nàng quen biết cả.
Nam sinh thì đứng cạnh nhau cười đùa nói chuyện.
Nữ sinh tụm lại làm quen, bàn rất nhiều chuyện về tóc tai quần áo.
Châu Thi Vũ lặng lẽ ngồi một góc, trên người nàng là mặc đồng phục của Nam Hoa, những người kia thì quần áo rất thời thượng, đắt tiền.
Vương Dịch tìm được phòng học, cô mở cửa bước vào, chẳng khác gì Châu Thi Vũ phòng học này cũng đều là những cô ấm, cậu chiêu.
Vương Dịch đi đến một bàn cuối ngồi xuống, cô vốn dĩ không phải kiểu người thích giao du kết bạn nên chuyện không thể hòa nhập này sẽ không ảnh hưởng đến Vương Dịch nhiều giống như Châu Thi Vũ.
Một người đi đến bên cạnh vỗ nhẹ vào vai Vương Dịch, cô quay sang nhíu mày.
Nhạc Vân Dương nhìn cô cười tươi rói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm