CHƯƠNG 159

629 35 0
                                    

Tả Tịnh Viện mở mắt ra khi ngửi thấy có một mùi thơm thức ăn lan tỏa trong căn nhà nhỏ, cô ấy đưa tay xoa cái bụng đang kêu cứu của mình. Tả Tịnh Viện bật dậy khỏi sofa rồi đi vào bếp, Châu Thi Vũ đang nấu bữa trưa, nàng cười cười với cô.

_ Lúc nãy thấy cậu vẫn đang ngủ nên tôi không gọi. Có đói không, cùng ăn trưa đi.

Châu Thi Vũ dọn thức ăn ra bàn ăn nhỏ, Tả Tịnh Viện ngồi vào bàn ăn uống ngon lành.

_ Lát nữa cậu đến trường sao? – cô ấy ngẩng mặt lên hỏi.

_ Ừm! - Châu Thi Vũ gật đầu. - Cậu đi cùng tôi không hay muốn ở nhà nghỉ ngơi?

Tả Tịnh Viện do dự, đến trường cũng không làm gì, ở căn nhà nhỏ này lại càng chán.

_ Tôi đi với cậu nhưng mà, tôi không có đồ để mặc.

Trên người cô ấy đang mặc cái đầm màu hồng, tối qua uống rất nhiều rượu nên hiện tại quần áo vẫn còn cái mùi rất khó ngửi.

_ Tôi lấy cho cậu một bộ đồ của Vương Dịch. - Châu Thi Vũ cười.

_ Cậu chắc là cậu ấy sẽ đồng ý chứ? – Tả Tịnh Viện nhíu mày lo ngại. – Cậu không biết Vương Dịch thích càm ràm tôi như thế nào đâu?

_ Không sao, chỉ có một bộ đồ, cậu ấy cũng không khó chịu như vậy. - Châu Thi Vũ lắc đầu rồi bật cười.

Tả Tịnh Viện mặc đồ của Vương Dịch, quần jean phối cùng với áo phông đơn giản, cô ấy theo Châu Thi Vũ đến Đại học Kinh Nguyên, trông Tả Tịnh Viện chẳng khác nào một cô sinh viên 20 tuổi. Châu Thi Vũ đi bên cạnh tuy dáng người nhỏ nhắn và gương mặt trẻ trung hơn nhưng nàng lại mặc váy chữ A dài đến bắp chân và áo cardigan, vừa thanh lịch vừa tao nhã.

Tả Tịnh Viện đi vào tòa nhà giảng dạy của đại học văn hóa và nghệ thuật, đây là lần đầu Tả Tịnh Viện đi vào đây, cô ấy cảm thán.

_ Kiến trúc bên này so với tòa nhà ở đại học tổng hợp đúng là nghệ thuật hơn hẳn. – Tả Tịnh Viện dáo dác nhìn xung quanh, kiến trúc hiện đại pha lẫn một nét nghệ thuật từ những chiếc cột lớn, cửa kính sát đất của dãy hành lang được ánh nắng mùa thu chiếu vào đẹp như trong phim ảnh. - Cậu là giảng viên sao? Hay trợ giảng?

_ Tôi là giảng viên.

_ Thật sao? – Tả Tịnh Viện bất ngờ.

_ Tháng 5 tôi đã hoàn thành luận văn thạc sĩ rồi, hiện tại là giảng viên chính thức. – Châu Thi Vũ mỉm cười giải thích.

Nàng đi đến phòng học mở cửa bước vào, giảng đường rộng lớn rất đông sinh viên đã có mặt. Tả Tịnh Viện chọn một góc có chỗ trống ngồi vào. Châu Thi Vũ tiến thẳng đến bục giảng, nàng đặt laptop lên bục và lấy tài liệu ra bắt đầu trình chiếu PPT và giảng bài.

Hầu hết các sinh viên của khoa văn học đều là nữ sinh nhưng tiết học có Châu Thi Vũ đứng lớp có không ít nam sinh chạy đến dự. Tả Tịnh Viện ngồi ở phía cuối giảng đường có thể nghe thấy mấy tiếng xì xầm của bọn họ.

"Châu lão sư này quả thật là rất trẻ a!"

"Nghe nói cô ấy là giảng viên trẻ nhất ở khoa Văn học."

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ