Vương Hiểu Giai thi vào một học viện âm nhạc ở thành phố T, Vương Dịch đã mất rất nhiều thời gian để thuyết phục Vương Lục Huy cho phép Vương Hiểu Giai được học đàn dương cầm như cô bé mong muốn.
_ Chị dâu, sắp đến tết rồi, hai chị có định về nhà không?
Châu Thi Vũ đang ở phòng khách gọi video cùng với Vương Hiểu Giai. Cô bé vẫn quen miệng gọi nàng là chị dâu, Châu Thi Vũ mỉm cười gật đầu.
_ Ừm, hai ngày nữa chị và Vương Dịch sẽ về.
Vương Hiểu Giai nghe thấy liền vui mừng đến nhảy cẫng lên, la hét ở đầu dây bên kia. Châu Thi Vũ loáng thoáng có thể nghe được tiếng Khúc Thanh Hà đang mắng cô bé làm ồn.
Vương Dịch tắm xong đi đến vòng tay ôm lấy nàng, trên người cô còn một chút lạnh lạnh từ hơi nước, mùi hương ngọt ngào của chai sữa tắm hương đào mà Châu Thi Vũ vừa đổi phản phất quanh đầu mũi nàng.
_ Nhất, sao lại không sấy khô tóc, sẽ bị cảm, trời lạnh lắm!
Bị Châu Thi Vũ càu nhàu nhưng Vương Dịch vẫn mỉm cười hôn lên má nàng. Vương Hiểu Giai ở bên kia màn hình bĩu môi, Khúc Thanh Hà giục cô bé đi ngủ.
Châu Thi Vũ kéo Vương Dịch vào phòng ngủ rồi giúp cô sấy khô tóc.
_ Tịnh Viện dạo gần đây thế nào?
Vương Dịch cúi đầu để nàng tiện sấy tóc cho mình, cô nói.
_ Cậu ta đang theo đuổi Trần Vũ Tư.
_ Thật sao? Gần đây Tư Tư bận rộn nên tôi cũng không thường gặp.
Châu Thi Vũ bật cười, Vương Dịch thì lại lắc đầu.
...
Tả Tịnh Viện mua một bó hoa hồng 99 bông thật to đi đến phim trường, nơi Trần Vũ Tư đang công tác. Hành động của cô ấy thu hút tất cả các nhân viên tại phim trường, mọi người lén lút lấy điện thoại ra chụp ảnh hai người họ.
Ngày hôm sau hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, Tả Tịnh Viện còn chưa tỉnh ngủ đã nhận được cuộc gọi của thư ký Âu, sau đó cô ấy đã chia sẻ hình ảnh và bài viết qua tài khoản của Tả Tịnh Viện.
_ Tả tổng, chủ tịch nhìn thấy những hình ảnh này sẽ không nổi giận chứ?
Tả Tịnh Viện vừa nhìn ảnh vừa cắn ngón cái lo lắng, Trần Vũ Tư nhìn thấy hình ảnh của nàng ta bị tung lên khắp mạng xã hội sẽ không phát tiết đi?
Cô ấy thay đồ đi xuống phòng ăn đã thấy cả nhà đang ngồi dùng bữa, dì Hoa, người giúp việc của nhà cô ấy liền nói.
_ a Viện xuống rồi, mau đến ăn sáng đi!
Tả Tịnh Viện gật đầu rồi đi đến bàn ngồi xuống, cô ấy hít sâu một hơi, rất nghiêm túc nói.
_ Con có chuyện quan trọng muốn tuyên bố!
Tả chủ tịch vẫn ung dung ngồi đọc báo, ông ấy cầm tách cà phê lên nhấm nháp. Mẹ Tả, anh trai và chị dâu của Tả Tịnh Viện vẫn bình thản ngồi ăn sáng, dường như không ai để ý đến lời nói của cô ấy. Tả Tịnh Viện bạo tính đập tay xuống bàn quát lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm