Châu Thi Vũ tắm xong thì Vương Dịch đang ngồi ở mép giường lướt điện thoại.
Nàng dùng khăn mặt lau khô đuôi tóc đang ướt, Vương Dịch ngẩng đầu lên nhìn nàng, cô buông điện thoại xuống giường, mở ngăn kéo tủ lấy ra một cái máy sấy tóc.
- Tiểu Vũ, tôi giúp cậu sấy tóc.
Châu Thi Vũ gật đầu rồi đi đến ngồi xuống ghế, Vương Dịch cắm điện bật máy sấy, tiếng máy sấy ò ò vang lên, Vương Dịch nhẹ nhàng đưa những ngón tay lướt vào trong mái tóc của nàng.
Trên bàn học của Vương Dịch có một chiếc gương nhỏ hình tròn, Châu Thi Vũ nhìn vào gương có thể nhìn thấy ánh mắt dịu dàng của Vương Dịch, cô rất tập trung sấy tóc cho nàng.
Châu Thi Vũ chớp chớp đôi mi, không biết là nàng đã quen thuộc với cô, hay là nàng đang nghĩ lung tung nhưng càng ở bên Vương Dịch, Châu Thi Vũ lại cảm thấy dường như mỗi ngày Vương Dịch đều sẽ ôn nhu hơn, dịu dàng hơn trước.
Vương Dịch rất nhẹ nhàng, tỉ mỉ sấy tóc cho nàng, cô để máy sấy ở xa vì sợ Châu Thi Vũ bị nóng.
Vương Dịch có thể nhìn thấy vành tai ửng đỏ của nàng vì vừa tắm nước nóng, thỉnh thoảng cô sẽ giả vờ vô tình mà chạm nhẹ vào vành tai của nàng.
Tóc Châu Thi Vũ dần khô, mùi thơm thoang thoảng của dầu gội được máy sấy tóc thổi bay vào trong mũi Vương Dịch.
Cô đặc biết rất thích mỗi khi cô và nàng dùng chung một loại dầu gội và sữa tắm, bởi vì trên người Châu Thi Vũ sẽ có mùi hương của cô, và trên người cô cũng sẽ có mùi hương của nàng.
Sấy tóc xong, Vương Dịch cất máy sấy lại vào tủ, Châu Thi Vũ leo lên nằm một nửa bên giường, Vương Dịch tắt đèn trần, bật lên đèn ngủ nhỏ ở đầu giường.
Ánh sáng màu vàng nhẹ của đèn làm không gian càng trở bên ấm áp và dễ chịu hơn.
Vương Dịch ngồi lên giường, kéo chăn đắp nửa người, cô dựa người vào thành giường lướt điện thoại.
Châu Thi Vũ ngẩng mặt lên nhìn cô, Vương Dịch trong mắt nàng đã quá quen thuộc nhưng cũng có đôi khi Châu Thi Vũ cảm thấy cô khác với trước đây, khác so với những ngày đầu hai người biết nhau.
Là tính cách hay ngoại hình, là vì Vương Dịch đã cao hơn trước, cũng đã trổ mã hay là vì càng trưởng thành hơn? Nàng cũng không biết nhưng nàng thích tính cách của Vương Dịch, bởi vì cô làm cho nàng cảm thấy rất tin tưởng và an toàn.
Vương Dịch biết Châu Thi Vũ đang nhìn mình, gương mặt cô vẫn giữ nét lạnh lùng thường ngày, khóe môi hơi cong lên, ngồi im lặng để nàng ngắm nhìn mình.
Bàn tay phải đang cầm điện thoại, ngón cái lướt trên màn hình nhưng bản thân mình đang xem cái gì Vương Dịch hoàn toàn không biết.
Châu Thi Vũ ngáp dài một một cái rồi trở mình nhắm mắt, giường của Vương Dịch thật sự rất mềm mại, Châu Thi Vũ nhắm mắt lại liền không muốn mở ra nữa.
Vương Dịch đợi đến khi nàng đã chìm sâu vào giấc ngủ rồi mới bỏ điện thoại lên tủ đầu giường, nhẹ nhàng nằm xuống, những ngày khác cô đều rất thích chiếc giường rộng rãi của mình nhưng hiện tại lại cảm thấy nó quá rộng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm