CHƯƠNG 164

629 31 1
                                    

Tháng 5, tiếng ve kêu râm ran, inh ỏi cả một góc khuôn viên đại học Kinh Nguyên, những tia nắng gay gắt từ ánh mặt trời xuyên qua từng lớp tán cây đại thụ to lớn tạo nên những lớp loang lổ trên cao khi đứng dưới tàng cây ngẩng đầu lên nhìn, một mùa hè nữa lại đến.

Tả Tịnh Viện ngồi trên chiếc xe du lịch 9 chỗ huyên thuyên đủ loại chuyện. Trần Vũ Tư ngồi ở bên cạnh nhét tai nghe vào tai để tránh bị cô ấy làm phiền. Viên Nhất Kỳ đang chăm chú xem tin tức ở trên máy tính bảng. Tống Hân Nhiễm là người duy nhất ở trên xe nghiêm túc lắng nghe mấy câu chuyện không đầu không đuôi nhảm nhí của Tả Tịnh Viện, không biết nàng ta nghe ra được những gì rồi hai người họ cùng ôm bụng cười.

Châu Thi Vũ và Vương Dịch ngồi ở hàng ghế cuối, nàng tựa đầu lên vai cô chợp mắt, Vương Dịch nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài cửa kính xe, những tòa nhà cao tầng hiện đại dần lùi về xa để lại những khoảng đất trống rậm rạp đầy cỏ hoang. Hơn một giờ lái xe, nước biển xanh ngắt dần hiện ra trước mắt, một màu xanh óng ánh của sóng nước và màu xanh trong của bầu trời cao vời vợi được ngăn cách nhau bởi dãy núi bé xíu ở phía rất rất xa.

Chiếc xe dừng lại ở một căn nhà gỗ bên cạnh bãi biển, Tả Tịnh Viện mở cửa, nhảy vọt xuống xe đứng ở trước hàng rào gỗ màu trắng rất tự hào giới thiệu.

_ Đây là khu nghỉ dưỡng được đứng tên của tôi!

Mọi người đi xuống xe quan sát xung quanh, một bãi biển với bờ cát vàng, nước biển trong vắt được sóng đánh xô vào bờ, xung quanh rất vắng vẻ. Châu Thi Vũ nghiêng đầu hỏi Vương Dịch.

_ Bãi biển này trông rất vắng.

Vương Dịch còn chưa mở miệng trả lời, Tả Tịnh Viện đã chạy đến vẻ mặt rất hí hửng.

_ Một phát hiện rất tốt, Vương phu nhân! Đây chính là một bãi biển còn rất hoang sơ chưa được khai thác làm nơi du lịch.

_ Thảo nào lại yên bình đến như vậy!

Tống Hân Nhiễm cảm khái, Tả Tịnh Viện được khen ngợi liền hất mặt lên. Trần Vũ Tư lạnh nhạt nói.

_ Ở đây nắng quá mau cho tôi vào nhà.

Tả Tịnh Viện lấy chìa khóa tra vào ổ khóa mở cánh cổng bằng gỗ để mọi người đi vào. Căn nhà gỗ không quá rộng nhưng kiến trúc và cách bày trí chẳng khác nào một resort thu nhỏ. Bên trong mang hơi hướng phong cách nhiệt đới kết hợp với hiện đại, vừa làm không gian trở nên mát mẻ vừa ấm áp.

Căn nhà nhỏ có ba phòng ngủ, Tả Tịnh Viện bắt đầu phân chia.

_ Chúng ta hai người ngủ một phòng. Vương Dịch ngủ cùng với Thi Vũ, tôi và Tư Tư, Kỳ Kỳ và Hân Nhiễm.

Cô ấy cười vui vẻ với sự sắp đặt hoàn hảo của mình, Trần Vũ Tư khẽ nhíu mày.

_ Tôi không ngủ chung với cậu, tướng ngủ cậu không tốt sẽ làm tôi mất ngủ.

Tả Tịnh Viện nghe xong liền như con chó nhỏ cụp đuôi xuống rất buồn bã. Trần Vũ Tư lại nói.

_ Cậu ngủ cùng với Viên Nhất Kỳ, tôi ngủ cùng Hân Nhiễm.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ