Sau khi hoàn thành bài thi cuối của kỳ thi giữa kỳ, lão sư thu bài xong bước ra khỏi lớp.
Hân Nghiên kéo một đám đồng học nữ chụm lại.
_ Tôi mới vừa phát hiện một bí mật!
Nghe Hân Nghiên nói, tất cả các nàng đều tò mò ngước nhìn nàng ta, Hân Nghiên rất khoái chí một tay chống hông một tay giơ lên đưa ngón trỏ ra chỉ chỉ.
_ Đó chính là...!ngày mai là sinh nhật của Châu học bá!
Các nàng đồng thanh "ồ" lên rồi nhìn về phía Châu Thi Vũ.
_ A! Thật sao? – Tưởng Vân nhảy dựng lên rồi chỉ tay vào Vương Dịch.
- Vương Dịch cậu mưu đồ bất chính, giấu nhẹm chuyện này có phải muốn cùng Thi Vũ đón sinh nhật chỉ có 2 người không?
Vương Dịch mặt mày lạnh băng không trả lời, lặng lẽ cắm máy nghe nhạc vào tai.
_ Thi Vũ, cậu đã có dự định tổ chức sinh nhật thế nào chưa? – Hân Nghiên ngồi xuống đối diện Châu Thi Vũ.
_ Tôi cũng không thường tổ chức sinh nhật.
- Châu Thi Vũ lắc đầu.
_ A! – Hân Nghiên bắt đầu trầm ngâm suy nghĩ xem nên làm gì.
_ Ngày mai là cuối tuần, chúng ta có thể đi chơi.
Hơn nữa tôi nghe nói sinh nhật người lớn thường thích ăn mì trường thọ, chúng ta có thể đến quán mì của bà nội Tưởng Vân gọi một suất mì trường thọ đặc biệt cho Thi Vũ.
– Thục Khuê nói.
_ Quán mì của bà nội cậu có mì trường thọ sao? – Hân Nghiên ngước đầu nhìn Tưởng Vân hỏi.
_ Không có nhưng vì Thi Vũ tôi có thể đặc biệt làm.
– Tưởng Vân lắc đầu rồi lại gật đầu.
Hân Nghiên híp mắt nhìn Tưởng Vân một lúc rồi chu miệng ra nói.
_ Tôi cảm thấy nên để bà nội cậu làm, cậu tốt nhất đừng động vào.
_ Này, cậu dám khi dễ tôi sao? Dù gì tôi cũng là lão bản tương lai của tiệm mì bò.
– Tưởng Vân cau mày, nắm tay phải thành nắm đấm giơ ra trước mặt hù dọa Hân Nghiên.
Hân Nghiên cười cười giả vờ nép sau lưng Thục Khuê rồi đưa mắt ra nhìn Tưởng Vân cãi lại.
_ Tôi chỉ lo cho đường nhân sinh của Thi Vũ thôi, lỡ cậu kéo đứt mì thì không tốt a!
Nói xong nàng ta còn đưa tay che miệng cười hí hửng, Tưởng Vân tức giận nhưng không thể làm được gì.
Các nàng bàn bạc xong cuối cùng quyết định sẽ làm theo lời Hân Nghiên ngày mai tụ họp tại nhà Tưởng Vân ăn mì trường thọ.
Đúng 9 giờ sáng ngày thứ 7, các nàng đã đạp xe đến trước tiệm mì của bà nội Tưởng Vân.
Tưởng Vân vẫn một thân đồ mặc nhà, mùa hè nóng bức nên nàng ta mặc một cái quần short lộ ra đôi chân dài thẳng tắp, cái áo phông mỏng và đeo tạp dề.
Thấy các nàng đến Tưởng Vân mừng rỡ chạy ra tiếp đón, bà nội Tưởng Vân vui vẻ gọi các nàng vào bàn ngồi.
_ Nghe Vân nhi nói hôm nay là sinh nhật của một bạn học, bà nội đã làm mì trường thọ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm