CHƯƠNG 42

586 35 0
                                    

Trong kỳ thi kiểm tra giữa học kỳ một của sơ tam, buổi sáng các nàng vẫn lên lớp bình thường, buổi chiều sẽ đến trường để thi.

Vương Dịch cùng Châu Thi Vũ dắt xe đạp ra khỏi cổng trường, nhóm Hân Nghiên đã đợi sẵn ở đó, có cả Thục Khuê và Tưởng Vân.

_ Vương Dịch, Thi Vũ, hai người định về nhà sao? – Hân Nghiên chạy đến nói.

Châu Thi Vũ gật đầu.

Hân Nghiên liền nói.

_ Bọn tôi định đi đến quán ăn trưa rồi nghỉ ngơi ở đó để ôn bài, chẳng phải Vương Dịch vẫn chưa khỏi bệnh sao? Hai người chạy tới chạy lui như vậy sẽ rất mất sức, cùng đi với bọn tôi đi.

Châu Thi Vũ quay sang nhìn Vương Dịch, cô không nói gì để cho Châu Thi Vũ tùy ý quyết định, nàng suy nghĩ một chút, vẫn là sức khỏe Vương Dịch quan trọng hơn.

Châu Thi Vũ gật đầu, hai nàng cùng đi với nhóm của Hân Nghiên.

Hôm nay bọn họ tìm một quán ăn kiểu Hàn Quốc ở gần trường, giá cả ở đây rất hợp lý vì chủ yếu bán cho học sinh.

Cả đám lựa một bàn ăn lớn nhất trong quán ngồi vào, quán thiết kế theo kiểu Hàn Quốc nên các nàng cởi bỏ giày ngồi bệt xuống sàn gỗ.

Bà chủ quán đã lớn tuổi rất vui vẻ, niềm nở đưa thực đơn đến cho các nàng.

Vương Dịch cầm lấy một tấm thực đơn nhìn vào rồi khẽ cau mày nghiêng đầu sang nói với Châu Thi Vũ.

_ Ở đây chủ yếu bán đồ Hàn Quốc, sẽ rất cay cậu lại không ăn được cay.

Mặc dù Vương Dịch nói rất nhỏ nhưng Tưởng Vân vẫn luôn để ý đến hai nàng liền nghe thấy.

_ Thi Vũ, cậu không ăn được đồ cay sao?

Tưởng Vân kinh ngạc hỏi, Châu Thi Vũ gật gật đầu, Vương Dịch hơi nhếch miệng cười.

Hân Nghiên đang xem thực đơn liền quay sang nhìn các nàng rồi lại cúi đầu nói.

_ Có mấy món không cay nhưng khẩu phần ở đây thường dành cho nhóm, một mình Thi Vũ sẽ ăn không hết.

Vương Dịch nghe Hân Nghiên nói vậy cũng nhìn vào thực đơn xem xét, suy nghĩ một chút cô liền quay sang nói với chủ quán.

_ Bà chủ, mấy món này có thể gọi phần nhỏ được không?

_ Được, nếu gọi nhiều món sẽ làm phần nhỏ.

– Bà chủ vui vẻ đáp ứng.

Mọi người chụm đầu lại bàn bạc một chút, sau đó Hân Nghiên đại diện mọi người gọi món.

_ Bà chủ, một phần gà phô mai, chân gà sốt cay, cơm cuộn, bánh gạo cay, mì tương đen và đồ chiên tổng hợp.

Còn nước thì Coca-Cola đi.

Nhóm các nàng đi rất đông cả đám gần mười nữ sinh nên số lượng đồ ăn gọi tương đối nhiều.

Trong đó có vài món không cay Châu Thi Vũ có thể ăn được, Vương Dịch suy nghĩ một lúc lại gọi thêm.

_ Bà chủ, bánh gạo sốt kem này có thể gọi phần 2 người không?

_ Được chứ! – thấy các nàng gọi rất nhiều đồ ăn bà chủ càng vui vẻ tiếp đãi.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ