CHƯƠNG 110

687 43 1
                                    

Những ngày sau, Vương Dịch vẫn thường xuyên đến nhà đón Châu Thi Vũ đi chơi.

Mặc dù sau này hai nàng sẽ có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau nhưng Vương Dịch vẫn muốn bù đắp lại khoảng thời gian bận rộn ôn thi mà để Châu Thi Vũ một mình ủy khuất.

Một tháng sau điểm thi đại học công bố, tiếp theo đó cả hai nàng đều nhận được thư trúng tuyển của Kinh Nguyên.

Châu Thi Vũ không quá ngạc nhiên, Vương Dịch tuy nắm chắc rằng mình sẽ vào được Kinh Nguyên nhưng khi thật sự nhận được thư báo liền vui mừng đến mức hốc mắt ửng đỏ lên.

Tiểu Vũ, tôi làm được rồi, ước mơ của tôi bước đầu đã thực hiện được rồi!

Khúc Thanh Hà nhận được tin trúng tuyển của Vương Dịch mà vui mừng mở tiệc ngay ngày hôm đó.

Mấy hôm sau, Vương Lục Huy lái xe đến đưa Vương Dịch đến thành phố N, nơi sau này cô sẽ cùng Châu Thi Vũ sinh sống và làm việc tại đây để chọn nhà.

Vương Lục Huy đưa Vương Dịch vào một khu căn hộ nằm cách đại học Kinh Nguyên một con đường.

Tuy giá cả ở đây so với diện tích có đắt một chút nhưng thuận tiện để Vương Dịch đi học mỗi ngày.

Căn hộ khá nhỏ chỉ khoảng 30 mét vuông nhưng cũng vừa đủ để cô và Châu Thi Vũ ở.

Lý do khác Vương Dịch đồng ý lựa chọn căn hộ này chính là nó chỉ có một phòng ngủ, chỉ cần ở trong nhà dù hai nàng đang làm gì cũng có thể nhìn thấy nhau.

Vương Lục Huy cọc tiền và Vương Dịch bắt đầu nói với ông ấy phương án bố trí cho căn hộ này của mình.

Buổi trưa, ông ấy đưa Vương Dịch đến một quán ăn gần đại học Kinh Nguyên, đồ ăn ở đây bán cho sinh viên nên giá hợp lý, ăn cũng rất ngon.

Vương Dịch vừa ăn vừa nói với Vương Lục Huy.

_ Con muốn ở chung với bạn.

- Vương Dịch biết dù Vương Lục Huy mua căn hộ này cho cô nhưng chung quy cô vẫn nên nói với ông ấy một tiếng trước khi đưa Châu Thi Vũ vào ở.

_ Ừm, ở chung với bạn cũng tốt, nhưng căn lúc nãy chẳng phải hơi nhỏ sao, một người ở thì thoải mái, hai người có vẻ hơi bất tiện.

- Vương Lục Huy không phản đối, ông biết Vương Dịch rất biết suy nghĩ, nếu là bạn chắc chắn là nữ, hơn nữa tính cách Vương Dịch lãnh đạm người được cô cho phép ở chung phải là người rất đàng hoàng, ở khoảng này ông ấy tin tưởng Vương Dịch.

_ Như vậy được rồi, dù sao bọn con cũng bận học không ở đó nhiều.

- Vương Dịch lắc đầu, lúc đồng ý chọn căn hộ đó, cô đã tính toán cả rồi làm gì có chuyện bất tiện ở đây.

Vương Lục Huy nghe vậy cũng không có ý kiến gì hơn.

Hai người ăn uống xong, Vương Lục Huy lái xe đưa Vương Dịch đi tham quan một vòng xung quanh khu đại học.

Nơi này rất đông đúc và sầm uất, những hàng quán từ bình dân đến sang trọng đều có đủ.

Kinh Nguyên là đại học công lập của tỉnh H, mặc dù nằm bên cạnh nhau và chung một khuôn viên nhưng lại gồm 2 trường đại học riêng biệt, đại học tổng hợp Kinh Nguyên đào tạo nhiều ngành gồm khoa học tự nhiên, kinh tế và luật là trường mà Vương Dịch sẽ theo học.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ