Vương Dịch ngồi ở ghế sofa ôm laptop đang giải quyết công việc, Châu Thi Vũ ở trong bếp cắt bánh kem dâu nàng vừa mới làm xong đem ra. Vương Dịch đặt laptop xuống bàn rồi kéo tay Châu Thi Vũ đến để nàng ngồi lên đùi của mình. Nàng dùng thìa nhỏ cắt một góc của miếng bánh rồi đưa đến miệng Vương Dịch, cô há miệng ăn lấy miếng bánh nhỏ. Châu Thi Vũ mỉm cười.
_ Ngon không?
_ Rất ngọt!
Vương Dịch liếm phần kem còn dính trên môi rồi hôn lên má của nàng. Châu Thi Vũ cúi đầu áp trán mình lên trán Vương Dịch, cô lại hôn lên mũi nàng. Không khí ấm áp và ái muội của căn hộ nhỏ khiến Vương Dịch muốn làm chuyện xấu với Châu Thi Vũ, tay Vương Dịch bắt đầu sờ sờ vào đùi của nàng, nụ hôn cũng đi từ mũi sang má rồi xuống đến cằm và cổ.
"Âm... ầm" tiếng gõ cửa vang dội, Vương Dịch nhíu mày, Châu Thi Vũ nhìn ra cửa lo lắng.
_ Có phải là tên say rượu nào đến phá không?
_ Tôi đi xem thử. - Vương Dịch thả Châu Thi Vũ xuống, nàng vội đứng lên.
_ Cẩn thận. - Châu Thi Vũ đi phía sau Vương Dịch.
Cô nhìn ra mắt mèo trên cửa thì không thấy có ai, Vương Dịch mở khóa an toàn của cửa, cẩn thận hé cửa ra quát lên.
_ Ai vậy? Có biết bây giờ là mấy giờ không còn đập cửa nhà người khác?
Khi cánh cửa mở rộng ra, Tả Tịnh Viện đang ngồi dưới đất lập tức ngã vào chân Vương Dịch, cô ấy vòng tay ôm lấy chân cô. Vương Dịch cau mày, Châu Thi Vũ ngạc nhiên bước đến.
_ Tịnh Viện? Cô ấy sao lại ở đây?
_ Tôi cũng không biết. - Vương Dịch nhìn nàng lắc đầu rồi cúi nhìn Tả Tịnh Viện rất trịnh thượng.
– Này, đứng lên đi, đại tiểu thư nào lại lang thang ngoài đường ôm chân người khác như cậu?
Tả Tịnh Viện say đến không thể đứng vững được, cô ấy chống tay loạng choạng đứng dậy muốn đi vào nhà, Vương Dịch đưa tay cản lại.
_ Muốn đi đâu, mau về nhà của cậu đi.
Tả Tịnh Viện đẩy tay Vương Dịch ra rồi chạy vào trong nhà nhảy lên ghế sofa nằm đó. Vương Dịch tức giận đi đến dùng chân đá đá vào chân cô ấy.
_ Mau dậy cho tôi, ai cho cậu ngủ ở đây hả?
_ Nhất, cậu ấy say đến như vậy rồi cứ để cậu ấy ở đây đi! - Châu Thi Vũ kéo kéo tay Vương Dịch.
_ Say đến như vậy lại không về nhà mình? Cậu làm cách nào đến đây được hả? - Vương Dịch vẫn không tha cho Tả Tịnh Viện, cô đứng chống hông lớn tiếng hỏi.
Tả Tịnh Viện không trả lời, cô ấy nhắm nghiền hai mắt nằm ngủ trên sofa. Vương Dịch không làm gì được đành kéo tay Châu Thi Vũ về phòng.
_ Mặc kệ cậu ta, chúng ta về phòng ngủ.
_ Để cậu ấy nằm sofa không sao chứ? – Châu Thi Vũ không yên tâm quay đầu nhìn Tả Tịnh Viện.
_ Có nhà không về lại chạy đến đây, cậu cứ để cậu ta chết cóng ở đó đi.
Vương Dịch đẩy Châu Thi Vũ vào phòng ngủ rồi đóng sầm cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm