CHƯƠNG 117

537 29 0
                                    

Giữa tháng 1, cuộc thi hùng biện của Vương Dịch tham gia cũng diễn ra.

Cuộc thi tổ chức ở một hội trường lớn, Châu Thi Vũ học xong, nhanh chóng chạy đến hội trường bên phía đại học tổng hợp để xem Vương Dịch thi đấu.

Hội trường rất đông người, đội Vương Dịch chiến thắng nhiều vòng liên tiếp hiện tại đã đến vòng thi cuối cùng.

Châu Thi Vũ ngồi bên dưới nhìn xem, mỗi đội sẽ có 4 người, 2 người sẽ đại diện ra thi đấu.

Vương Dịch và một nữ sinh có mái tóc ngắn hơi xoăn nhẹ đang thi đấu với đội bên kia.

Bình thường Vương Dịch vốn đã là người lạnh lùng và lãnh cảm, lúc đang tập trung như hiện tại lại càng tỏ ra một loại khí tức đóng băng người đối diện.

Ngay cả Châu Thi Vũ ngồi bên dưới cũng cảm thấy căng thẳng.

Vương Dịch ít nói nhưng khi mở miệng đều là mấy lời nói rất thâm sâu, cô ở trên sân khấu, mỗi một câu hỏi đối thủ đưa ra Vương Dịch đều đáp lại một cách sắc bén và thông minh khiến họ liên tục không phản ứng kịp.

Sau hơn một tiếng hai bên liên tục đấu đá nhau bằng những lời hùng biện mạnh mẽ, sắc bén đội Vương Dịch chiếm điểm số áp đảo hơn nên giành chiến thắng.

Châu Thi Vũ nhận được kết quả rồi lại rời khỏi hội trường tham gia lớp học kế tiếp của nàng.

Bên trong hội trường khi kết thúc cuộc thi còn tuyên truyền và làm đủ thứ nghi thức mới được nghỉ.

Lúc Vương Dịch và nhóm đồng học rời khỏi đó thì đã gần 2 giờ trưa, bọn họ đi đến bên cái bậc thang bằng đá dẫn lên khuôn viên của đại học văn hóa và nghệ thuật.

Một nữ sinh xinh xắn, mặc quần jean và áo thun năng động đang bước xuống đến giữa thang.

_ Trần Vũ Tư!

Tả Tịnh Viện đang đi bên cạnh Vương Dịch bỗng dưng hét lớn lên rồi vẫy tay.

Nữ sinh kia bị giật mình liền đứng lại đảo mắt nhìn Tả Tịnh Viện rồi cau mày.

_ Có muốn đi ăn cùng bọn tôi không?

Tả Tịnh Viện tiếp tục hét lên, nữ sinh càng nhìn cô ấy bằng ánh mắt chán ghét, Tả Tịnh Viện lại nhe răng ra cười rồi tiếp tục hét lớn.

_ Tôi bao!

Trần Vũ Tư khuôn mặt lạnh lùng đáp lại.

_ Không đi.

_ Này, cũng phải cho người ta mặt mũi chứ?

Mặc dù nói vậy nhưng Tả Tịnh Viện vẫn nhe răng cười.

Phía sau Trần Vũ Tư có tiếng bước chân, nàng ta mặc kệ Tả Tịnh Viện quay đầu lại nhìn rồi mừng rỡ.

_ Châu Châu, xong việc rồi sao?

Châu Thi Vũ nhìn nàng ta gật đầu mỉm cười, nàng bước xuống mấy bậc thang, Trần Vũ Tư khoác lấy tay nàng rồi cùng nàng đi xuống.

Từ khi Châu Thi Vũ xuất hiện, Vương Dịch liền bất động đứng nhìn nàng, môi mỏng không tự chủ liền cong lên, Tả Tịnh Viện thúc nhẹ vào tay Vương Dịch rồi cười rất xấu xa.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ