Thi cuối kỳ một trôi qua một tuần, Châu Thi Vũ vẫn luôn bận rộn sau mỗi kỳ thi, Vương Dịch dường như chẳng thể đi riêng với nàng ngoại trừ buổi sáng vào học và lúc tan học.
Hôm nay cuối cùng Châu Thi Vũ cũng thư thả ngồi tại chỗ đọc sách vào giờ giải lao.
_ Kết quả thế nào? - Vương Dịch đi đến bàn của nàng hỏi.
_ Vẫn chưa có! - Châu Thi Vũ không ngẩng đầu lên.
_ Cậu cảm thấy lần này cậu nắm chắc bao nhiêu phần thắng! - Vương Dịch tò mò dò hỏi tâm trạng Châu Thi Vũ._ Không biết, tôi chỉ làm hết sức mình thôi dù sao cũng là tốt cho học bạ của tôi, chứ không phải vì Nhạc Vân Dương.
Châu Thi Vũ không ngước lên nhìn mình, Vương Dịch bạo tính liền bộc phát.Cô đưa tay giật lấy cuốn sách trên tay nàng.
_ Đừng đọc nữa, cậu sợ sách trên thế giới này không đủ để cậu đọc sao?
_ Tôi là sợ mình sống không đủ lâu để đọc hết những cuốn sách hay! - Châu Thi Vũ lúc này mới nhìn vào Vương Dịch ung dung đáp.
_ ...! - Vương Dịch bất lực.
_ Nè, có kết quả cuối kỳ rồi, Chân lão sư chuẩn bị vào lớp công bố.
Một đồng học nam tông cửa chạy vào la lớn.Cả lớp đang tụm năm, tụm ba nói chuyện liền bị cậu ta thu hút, lúc này toàn bộ chủ đề bát quái đều đổi thành cuộc chiến giữa Nhạc Vân Dương và Châu Thi Vũ.
_ Không cần nghe tôi cũng biết cậu sẽ thắng! - Vương Dịch chống hai tay nâng mô.ng leo lên bàn của Châu Thi Vũ ngồi._...! - Vương Dịch đang muốn khi dễ đầu óc của nàng sao? Châu Thi Vũ nhíu mày nhưng không muốn đôi co với cô.
_ Ông trời sẽ không phụ lòng người tốt, tôi thường không tin những thứ này nhưng nếu như cậu thua cậu ta, tôi thật sự cảm thấy thế giới này không có công lý.- Vương Dịch vừa nói vừa đưa mắt nhìn về phía một đám đồng học đang vây quanh bàn của Nhạc Vân Dương để nịnh nọt.
...
Nếu như nói vì sao Vương Dịch sau khi trưởng thành ngày càng lãnh cảm với mọi thứ xung quanh và không bao giờ tin vào công bằng thì chính giờ phút này là nguyên nhân.
Chân lão sư bước vào lớp, tất cả các học sinh nhanh chóng quay về tại chỗ ngồi yên tĩnh chờ đợi kết quả.Vẫn không làm Chân lão sư thất vọng Châu Thi Vũ đứng đầu khối môn văn, điểm tổng kết và xếp hạng nàng đứng nhất lớp 2-4, nhưng điểm đáng hận chính là Nhạc Vân Dương cùng đồng hạng nhất với Châu Thi Vũ.
Lý do là vì điểm môn tiếng Anh của cô ta cao hơn nàng một chút.
Tuy Châu Thi Vũ không có vẻ gì là thất vọng, trên mặt không chút biểu cảm, nàng đón nhận kết quả như bình thường.Kẻ được lợi chỉ có Nhạc Vân Dương, cô ta lần này càng ra vẻ ta đây, mặt cô ta đã hất cao lên, chỉ hận cổ quá ngắn không thể hất cao lên tới trời.
Vương Dịch nhận được kết quả mà cảm thấy bực tức thay chủ nhân của nó, cô không tự chủ mà nghiến răng, hai tay nắm chặt ống quần đến nhăn nheo.
_ Châu Thi Vũ, sao lần này phong độ lại thụt lùi vậy, Chân lão sư hẳn thất vọng lắm! – Chân lão sư thông báo kết quả xong đi ra khỏi lớp, Nhạc Vân Dương liền lập tức chạy tới trước mặt Châu Thi Vũ châm chọc nàng.
Các đồng học khác một số thì im lặng xem kịch hay, một số khác vì Nhạc Vân Dương được thời mà hùa theo cô ta liên tục chế nhạo Châu Thi Vũ nhằm lấy lòng Nhạc Vân Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm