CHƯƠNG 138

772 40 0
                                    

Tiếng cười khà khà của Tả Tịnh Viện từ một góc phá tan bầu không khí lãng mạn. Châu Thi Vũ xấu hổ buông Vương Dịch ra, Trần Vũ Tư tức giận vỗ vào cánh tay Tả Tịnh Viện một cái thật đau, cô ấy la lên một tiếng rồi bĩu môi xoa xoa chỗ bị đánh.

Bốn người họ thấy màn tỏ tình đã xong liền đi ra, Châu Thi Vũ lúc này càng không biết nên trốn ở đâu, nàng xấu hổ đến mức không dám ngước lên nhìn bọn họ. Vương Dịch cười cười rồi vòng tay qua eo nàng kéo đến gần mình.

Tả Tịnh Viện chạy đến vỗ vào vai Vương Dịch.

_ Tôi không biết cậu cũng lãng mạn như vậy, tôi còn tưởng cậu bị thiếu mất dây thần kinh cảm xúc chứ? – Cô ấy nói rồi lại cười hì hì lên.

Vương Dịch liếc nhìn Tả Tịnh Viện bằng ánh mắt chán ghét. Cô kéo Châu Thi Vũ đi đến bàn ăn cùng mọi người dùng bữa tối.

Khi hai người quay trở về nhà đã hơn 9 giờ tối, cả hai đều không uống rượu vì vết thương của Vương Dịch còn chưa khỏi, Châu Thi Vũ không muốn cô phải chăm sóc nàng khi bị say rượu.

Nàng thay giày đi vào nhà trước Vương Dịch vài bước, cô đi phía sau nàng, đưa tay bắt lấy eo Châu Thi Vũ kéo lại, nàng lảo đảo ngã vào lòng Vương Dịch, cô kê cằm lên trên vai nàng, ngửi lấy hương thơm từ mái tóc Châu Thi Vũ.

_ Cậu không sử dụng điều ước sao? - Vương Dịch nhỏ giọng nói bên tai nàng.

_ Tôi vẫn chưa nghĩ ra nên ước điều gì. - Châu Thi Vũ thẹn thùng ửng đỏ hai má.

_ Cậu rất dễ hài lòng a, không có tham vọng nào sao? - Vuoeng Dịch âu yếm nàng, cả người còn lắc qua lắc lại rồi cười cười.

_ Vậy cậu có muốn không, tôi cho cậu. - Châu Thi Vũ bật cười.

_ Thật sao? Cho tôi rồi sẽ không hối hận chứ? - Vương Dịch cũng cười theo nàng.

_ Sẽ không hối hận. – dù là bao nhiêu điều ước, bao nhiêu điều tốt đẹp trên thế giới này, nàng đều muốn dành cho Vương Dịch, làm sao lại hối hận được?

Vương Dịch cười cười rồi buông nàng ra, bắt lấy vai nàng xoay người Châu Thi Vũ đối diện với mình. Cô nhìn chằm chằm vào mắt nàng, Châu Thi Vũ cảm thấy mình đang dần bị nhấn chìm trong đôi mắt sâu thẳm của Vương Dịch, nhưng là nàng tình nguyện chìm đắm trong nó.

Vương Dịch đưa những ngón tay thon dài vuốt tóc mai nàng ra sau tai, cô nhẹ nhàng nói.

_ Tôi ước, Châu Thi Vũ sẽ nói yêu tôi!

Châu Thi Vũ trợn tròn mắt rồi lại xấu hổ đến mức không dám nhìn Vương Dịch nữa, nàng cúi đầu cắn môi, Vương Dịch rất kiên nhẫn chờ đợi nàng.

Châu Thi Vũ biết những thứ Vương Dịch đã nói ra, cô nhất định sẽ làm đến cùng, Vương Dịch sẽ không dễ dàng bỏ qua cho nàng.

Châu Thi Vũ do dự một lúc lâu, nàng lấy hết can đảm nhìn vào mắt Vương Dịch, bình thường cô là người lạnh lùng, lãnh cảm nhưng lại có thể dễ dàng nói với nàng mấy lời ngọt ngào và âu yếm, Châu Thi Vũ làm sao có thể thua Vương Dịch được.

_ Vương Dịch, tôi... Tôi yêu cậu! - Châu Thi Vũ nói xong cả mặt và vành tai đều ửng đỏ như phát sốt.

Vương Dịch bật cười, cô áp trán mình lên trán của nàng, hai đầu mũi cọ vào nhau, giọng nói đầy dịu dàng và yêu thương.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ