CHƯƠNG 126

577 30 0
                                    

Buổi chiều ngày thứ 2, Vương Dịch lái xe đến đón Châu Thi Vũ cùng quay về thành phố N.

Mỗi lần cô trở về Khúc Thanh Hà đều sẽ mua đủ loại quần áo bắt Vương Dịch mang đi, còn Hồng Tĩnh Vân thì lại đóng thùng thực phẩm cho Châu Thi Vũ cứ như hai nàng ở cách xa họ nửa vòng trái đất vậy.

Đầu tháng 9, cả hai trở thành sinh viên năm hai, Vương Dịch bận rộn làm nhân viên bán thời gian tại Tinh Quang Entertaiment nên cũng chẳng tham gia mấy câu lạc bộ, thi thoảng rảnh rỗi cô mới cùng nhóm của mình là Tả Tịnh Viện, Viên Nhất Kỳ và Tống Hân Nhiễm tham gia mấy cuộc thi học thuật.

Châu Thi Vũ được mời tham gia vào câu lạc bộ nghệ thuật, Trần Vũ Tư cũng cùng nàng tham gia.

Trần Vũ Tư muốn nhân cơ hội biên kịch cho mấy vở diễn của câu lạc bộ mà trau dồi khả năng viết kịch bản của mình.

Châu Thi Vũ được ưu ái nhờ vào giọng nói dễ nghe của nàng, nàng được mời làm MC, người dẫn chuyện và phát thanh viên của câu lạc bộ.

Câu lạc bộ nghệ thuật được khoa nghệ thuật của đại học văn hóa và nghệ thuật thành lập.

Là câu lạc bộ lớn nhất của đại học văn hóa và nghệ thuật, cũng là câu lạc bộ hoạt náo và có nhiều thành tích nhất của cả hai trường đại học.

Khoa nghệ thuật là nơi cho ra đời không ít nghệ sĩ mà các công ty giải trí săn đón.

Một nửa sinh viên của câu lạc bộ đến từ khóa nghệ thuật vì họ muốn hoạt động hăng hái và đạt thành tích nổi trội để lọt vào mắt xanh của những nhân viên săn tìm ngôi sao.

Một nửa còn lại đến từ nhiều khoa khác của trường, nhưng rất ít người như Châu Thi Vũ và Trần Vũ Tư, hầu hết bọn họ tham gia chỉ để ngắm nhìn những nam thanh nữ tú của khoa nghệ thuật chứ không có hoạt động cho những dư án của câu lạc bộ.

Vì thường xuyên tham gia làm phát thanh viên nên Châu Thi Vũ càng được nhiều người biết đến, không ít những học huynh thường đến bắt chuyện cùng nàng.

Châu Thi Vũ vốn không phải kiểu người ngoại giao, bên cạnh nàng lúc nào cũng có Trần Vũ Tư mặt mày cau có nên dần dần bọn họ cũng ngại không dám trực tiếp đến trước mặt nàng mà làm phiền nữa.

Vương Dịch tuy là bận rộn nhưng mỗi buổi sáng cô vẫn cùng Châu Thi Vũ đến trường, đã biết có không ít cặp mắt để ý

đến nàng.

Vào ngày sinh nhật của Vương Dịch, Tả Tịnh Viện đột nhiên bảo bị đau bụng nên nhờ Viên Nhất Kỳ đưa đi bệnh viện, cô ấy nhờ Vương Dịch lái xe của mình về công ty.

Vương Dịch xuống bãi giữ xe, nhìn thấy chiếc xe màu hồng phấn của Tả Tịnh Viện mà chỉ đành không cam lòng ngồi vào.

Cô giao chìa khóa xe của mình lại cho Châu Thi Vũ để lúc chiều tan học Trần Vũ Tư sẽ lái xe về căn hộ giúp cô.

Lúc Vương Dịch vừa lái xe của Tả Tịnh Viện ra khỏi bãi giữ xe, một nữ sinh trông xinh xắn hơn người bình thường, ăn mặc cũng rất thời trang đứng vẫy tay.

Châu Thi Vũ và Trần Vũ Tư đứng phía trên sảnh của trường đại học nhìn thấy, Vương Dịch hạ cửa kính, nữ sinh kia cười nói gì đó với cô rồi lại chạy sang ghế phó lái ngồi vào.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ