Khi hai người quay lại khu nghỉ dưỡng, Khúc Thanh Hà và Vương Hiểu Giai cũng đã thức giấc, bốn người đi xuống nhà hàng ăn sáng.
Khúc Thanh Hà mua 4 vé trên chiếc thuyền chở du khách đến một rạng san hô.
Con thuyền neo vào một mỏm đá, một vài du khách biết lặn liền thay đồ lặn rồi theo hướng dẫn viên lặn biển để chụp ảnh.
Khúc Thanh Hà lại thuê 2 chiếc thuyền kayak, Vương Dịch và Châu Thi Vũ ngồi cùng một chiếc.
Vì Châu Thi Vũ không biết bơi nên phải mặc thêm áo phao, nàng cũng không biết chèo thuyền nên tất cả đều phó thác cho Vương Dịch.
Chiếc thuyền kayak nhỏ của hai nàng lặng lẽ bơi trên mặt nước xanh trong veo.
Nhìn xuống dưới liền có thể thấy san hô đầy màu sắc cùng với sao biển và những đàn cá tí hon rực rỡ tung tăng bơi lội.
Vương Dịch chèo thuyền nên giao nhiệm vụ chụp ảnh lại cho Châu Thi Vũ.
Nàng ngồi phía trước cầm theo điện thoại, khi chụp được một cảnh vừa ý lại nghiêng người khoe với Vương Dịch.
Trên chiếc thuyền kayak kia, Vương Hiểu Giai ngồi phía trước đang hì hục bơi cái mái chèo, con thuyền quay vòng vòng tại chỗ, Khúc Thanh Hà cầm máy chụp ảnh ghi lại những cảnh đẹp.
Ống kính máy ảnh lia đến hai thiếu nữ xinh đẹp đang cười nói phía trước.
Khúc Thanh Hà bấm máy chụp lại khoảnh khắc kỷ niệm, bà nhìn chằm chằm vào bức ảnh mới vừa chụp thoáng cau mày lại ngước lên nhìn về phía Vương Dịch.
Khi hai cánh tay đã mỏi nhừ Vương Dịch bơi về chiếc thuyền lớn, đợi các du khách khác tập hợp lại quay về khu resort.
Lúc ăn trưa Vương Dịch nhìn thấy một vài vị khác đang đăng ký đi câu mực đêm, Vương Dịch xin phép Khúc Thanh Hà rồi mua hai vé cho mình và Châu Thi Vũ.
Vương Hiểu Giai muốn đi theo nhưng vì không an toàn nên Khúc Thanh Hà không cho phép, cô bé ủ rũ cả một buổi trưa hôm đó.
Buổi chiều Vương Hiểu Giai lại chạy nhảy tắm biển, Châu Thi Vũ và Vương Dịch ngồi trên bờ nghịch cát, Khúc Thanh Hà nằm tựa lưng trên cái ghế dài chợp mắt.
Qua lớp kính râm nhưng Khúc Thanh Hà vẫn có thể nhìn thấy rất rõ ánh mắt ôn nhu của Vương Dịch đang dành cho Châu Thi Vũ.
Bà thoáng cau mày mím chặt môi rồi nhắm mắt lại dưỡng thần.
Buổi tối sau khi dùng bữa xong, Châu Thi Vũ và Vương Dịch di chuyển theo đoàn người lên chiếc thuyền đi câu mực, tất cả hành khách đều được trang bị áo phao, cần câu, mồi và một cái xô.
Con thuyền chạy ra một khu vực nước sâu, cái đèn sáng trưng trên đỉnh thuyền được bật lên, mặt nước trong veo có thể nhìn được cả đáy.
Một lúc sau đàn mực bị ánh sáng thu hút liền bơi đến gần, hành khách đứng trên boong tàu thả dây câu xuống, rất nhanh mấy con mực tham ăn liền đớp mồi.
Vương Dịch vừa thả câu liền có mực cắn câu, lúc cô thu dây lại con mực phun ra chất lỏng đen sì văng tung tóe, Châu Thi Vũ hoảng sợ né tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm