【 thuyền cánh 】 mỹ nhân lệ

700 7 9
                                    

Lão Phan der

https://coldest-writer.lofter.com/post/4b7d6a36_2bd1bc7c9

From LOFTER

【 thuyền cánh 】 mỹ nhân nước mắt
  *❗ toàn văn miễn phí ❗ thật sự chịu không nổi trứng màu thấp chất văn

   cộng 3.1k tự

  * về đại yêu đối trác trác nước mắt nghiện chuyện này

  

  ————————

  01.

   “Hắn có một quả rất thương yêu đệ đệ, hàng đêm bị ác mộng sở quấy nhiễu, ta cho hắn một mảnh ta vẩy cá, làm hắn lấy về đi nghiền nát thành phấn đoái thủy dùng……”

   dư lại Triệu xa thuyền vô tâm lại nghe.

   hắn lực chú ý càng nhiều mà tập trung ở trác cánh thần sở chảy xuống, không tiếng động kia giọt lệ.

   dường như dung nham, năng đến hắn trong lòng tê rần.

  02.

   trác cánh thần một thân, quá mức thanh lãnh chút, một chút ý tứ cũng không có.

   Triệu xa thuyền cùng văn tiêu như thế nói.

   lúc đó văn tiêu chính khảy trong viện tân khai hoa, nghe vậy nhẹ nhàng dừng lại động tác, không chút nào che lấp mà hướng hắn mắt trợn trắng, “Ta chỉ biết, ba năm trước đây tiểu trác cũng không phải là như vậy.”

   “……”

   “Nếu như hắn phụ huynh toàn ở, vô thù vô hận, không có như vậy nhiều chuyện muốn khiêng, tự nhiên là hoạt bát.”

   Triệu xa thuyền cười khổ, “Kia còn trách ta.”

   “Không trách sao?”

   đương nhiên quái.

   đối với giết chết trác cánh thần phụ huynh một chuyện, Triệu xa thuyền chưa bao giờ đình chỉ áy náy.

   hắn nghiêng nghiêng ỷ ở bàn đu dây quải thằng, vào đêm gió nhẹ có chút đông lạnh cốt, lướt qua trước mắt Thanh Trì, trong đó quang ảnh lưu động, ánh trăng giảo xoa.

   ký ức mơ hồ, nhưng hồi tưởng lên cũng không khó.

   Triệu xa thuyền chính là ở chỗ này, một cây cây hòe bên, khinh phiêu phiêu một chữ, kết thúc trác cánh hiên sinh mệnh.

   cũng mở ra trác cánh thần khó tỉnh ác mộng.

   hắn lại không thể khống mà niệm khởi nhiễm di án kia giọt lệ.

   trác đại nhân đuôi mắt đào hồng, ánh mắt thê thê, yếu ớt lại kiên cường.

  03.

   “Ngươi gần nhất còn sẽ nằm mơ?”

   lạc tuyết thành hải, ngọn đèn dầu hi hơi.

   “Ngẫu nhiên…… Làm sao vậy?”

   trác cánh thần vẫn chưa nhìn phía thanh nguyên, sớm tại kia yêu mở miệng trước, hắn liền ngửi được độc thuộc về Triệu xa thuyền hơi thở.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ