【 ly thuyền 】 cây hòe chiêu hồn, sống lại ta ái nhân

57 7 0
                                    

https://yumo241045.lofter.com/post/78dbac4d_2bd296bd8





【 ly thuyền 】 cây hòe chiêu hồn, sống lại ta ái nhân Ⅰ
【 ly thuyền dục giải xuân giang mộ, từ từ hương hồn tùy quân đi 】

Lúc này đây, Triệu xa thuyền chỉ hy vọng người kia, sẽ có được cây khô gặp mùa xuân. “Ta tưởng, vì hắn một lần nữa dưỡng một cây cây hòe, hắn sẽ trở về.”

5k một phát 🙌

【 tư thiết &OOC tạ lỗi 】

( một )

Ở đất hoang cùng nhân gian giao giới địa phương, sinh trưởng một viên cây hòe.

Kia cây hòe cành lá sum xuê, giống như một phen thật lớn màu xanh lục dù cái, che trời, vì quá vãng người đi đường cung cấp nghỉ ngơi nơi. Cây hòe chi kỳ diệu, ở chỗ vô luận bốn mùa, đều nở rộ ra kim sắc hoa, theo gió lay động.

Ngày xuân thời điểm, vô luận là đất hoang tiểu yêu, vẫn là nhân gian ngoan đồng, luôn thích tụ ở cây hòe dưới trò chơi, thân cây thô tráng, bọn họ mấy cái tiểu nhi kéo tay cũng vây quanh không dưới. Liền phe phẩy trống bỏi, ngươi truy ta đuổi mà chơi đùa.

Triệu xa thuyền vào lúc này tổng hội cười nhìn về phía bọn họ.

Lúc này thiên hạ sớm đã thái bình, văn tiêu cũng tìm được tân phong ấn phương pháp, lấy ngũ hành phong ấn thế gian này lệ khí. Nhân tộc, Yêu tộc, băng di tộc ở trên mảnh đất này cộng sinh, an cư lạc nghiệp.

Khi đó Triệu xa thuyền vốn tưởng rằng chính mình sớm đã ở vân kiếm quang hạ hôi phi yên diệt, nhưng tiểu trác đại nhân lại ở thiên địa chi gian tìm được hắn một tia thần hồn.

Rốt cuộc là vạn năm đại yêu, một tia thần hồn đủ để cho hắn tiếp tục sống sót.

May mắn chính là, hắn cũng được đến chân chính tự do, chung không hề là lệ khí vật chứa.

Ông trời rốt cuộc là đối hắn nhân từ.

Mà hiện giờ đất hoang cùng nhân gian, đúng là hắn vạn năm suốt đời sở cầu thái độ. Ở anh chiêu gia gia rời khỏi sau, hắn liền bắt đầu làm cái này Sơn Thần, cả đời chờ đợi đất hoang.

Cũng coi như là, không có cô phụ cùng bọn họ lời hứa.

“Chúng ta nói tốt, muốn thề thủ đất hoang”

——————————————————

( nhị )

“Ngươi nói này cây hòe lớn lên nhưng thật ra thật mau, lúc này mới nhiều ít nhật tử?” Trác cánh thần hướng Triệu xa thuyền ném tới một bầu rượu, liền tìm cái địa phương ngồi xuống. Chỉ là lời này nói ra, hắn liền ý thức được không thích hợp, hướng về phía kia đứng nhân đạo: “Ngươi ngày ngày cho nó rót vào trăm năm linh lực, rốt cuộc có mấy cái mệnh đủ dùng?”

Rốt cuộc Triệu xa thuyền hiện tại này mệnh, cũng là hắn trác cánh thần phí không ít công phu nhặt về tới.

Triệu xa thuyền hơi hơi dương môi, lòng bàn tay triều thượng, một ào ạt kim hoàng sắc linh lực từ hắn lòng bàn tay tràn ra, theo đại địa, rót vào kia cây hòe căn mạch, rắc rối phức tạp căn mạch tuy rằng thật sâu chôn ở dưới nền đất, giờ phút này lại ẩn ẩn phiếm kim quang.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ