【all trác cánh thần 】 mộng

71 1 0
                                    

AO3

Dị ứng thận nhập

【all trác cánh thần 】 mộng
yuki001002003
Summary:
*all trác cánh thần.
* đề cập bạch cửu, ly luân, Triệu xa thuyền.
* có xúc tua hướng đề cập.
*xp sản vật, vô logic vô hành văn. Như cảm không khoẻ nhưng tùy thời rời khỏi.
* xin đừng bay lên chân nhân.

Work Text:
Leng keng, leng keng, leng keng.

Trác cánh thần hốt hoảng mà theo thanh âm này đi phía trước đi. Quanh mình cảnh tượng theo hắn bước chân không ngừng biến hóa, biển rộng, rừng cây, cổ trạch, dãy núi. Này không gian lấy một loại quỷ dị tốc độ cùng phương thức vặn vẹo biến ảo, nếu cẩn thận nghe qua, nơi xa tựa còn có hàn quạ than khóc, nghẹn ngào tiếng kêu xẹt qua vặn vẹo không gian càng thêm trào triết thê lương, như là ác linh chú ngữ. Màu đen phía chân trời xé rách khai một đạo xanh thẳm vết nứt, kia lam cùng sương mù, như nùng mặc như hải triều giống nhau cuồn cuộn trút xuống mà đến, nhiễm đến toàn bộ thế giới đều thay đổi sắc, ép tới người thở không nổi.

Trác cánh thần lại dường như hồn nhiên chưa giác. Hắn giống cái bị thao tác con rối oa oa mờ mịt mà đi theo thanh âm kia, càng đi càng gần, càng đi càng gần.

Đột nhiên thanh âm kia ngừng lại, trác cánh thần đứng yên bước chân, ý thức trong nháy mắt trở về thân thể, hai mắt đốn chuyển thanh minh.

Nhìn trước mắt đường lát đá trong nháy mắt lại biến thành hướng về phía trước thềm đá, trác cánh thần đề phòng lên. Ý thức được nơi này quỷ dị khó dò, định phi phàm thế, hắn lặng lẽ nắm chặt bên hông Bảo Khí, vân kiếm quang cảm ứng được chủ nhân triệu hoán, với ám sắc trung ẩn ẩn hiện ra thanh lượng quang.

Sương mù dày đặc tan đi, thềm đá cuối loáng thoáng xuất hiện một bóng người.

Người nọ rất cao lớn, xem bóng dáng đại khái là cái nam tử. Trên người áo đen tử thật dài vạt áo kéo dài tới bậc thang, giống một đạo màu đen hà.

Trác cánh thần rút kiếm ra khỏi vỏ chỉ phía xa hắc y nam tử.

“Xin hỏi các hạ dẫn ta đến tận đây, là vì chuyện gì?”

Ngữ khí là cùng khiêm tốn thoả đáng lời nói hoàn toàn bất đồng lãnh ngạo.

Người nọ tựa hồ bị này tương phản chọc cười. Hắn chậm rãi xoay người lại, phát gian kim sắc dây xích rực rỡ lấp lánh, thật dài vạt áo theo động tác tất tốt rung động. Không có vạt áo che lấp, một đôi chân trần liền hoàn toàn mà bại lộ ở trác cánh thần trước mắt.

Kia đủ trên cổ tay cố một đôi thô nặng xiềng chân. Xiềng chân tài chất đen nhánh thô lệ, lại ẩn ẩn lộ ra lưu động quang mang. Hiển nhiên là từ trấn yêu tinh thạch chế thành.

Trác cánh thần chấn động, giương mắt nhìn phía đối phương đôi mắt.

Người áo đen trong mắt hình như có màu đỏ quang diễm chợt lóe mà qua. Hắn run run to rộng tay áo, một đôi hàn bạch tay liền cũng lộ ra tới. Quả nhiên này trên cổ tay cũng cố trấn yêu hoàn.

Trác cánh thần cầm kiếm càng khẩn.

Bất đồng với trác cánh thần đề phòng cảnh giác, người áo đen thoạt nhìn thậm chí có vài phần sung sướng. Hắn khóe miệng ngậm cười, chỉ gian vê một cái hình dạng cổ quái trống bỏi, một chút một chút, nhẹ nhàng mà diêu.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ