https://xinjinjumin932695006098.lofter.com/post/84c5b23e_2bd33af50
【 thuyền ly 】 ta nguyện gặp ngươi cười, ngươi lại chỉ nghĩ xem ta khóc?
Ô ô, viết thượng một thiên bị ta bằng hữu mắng nói ta lừa nàng mũi đao liếm đường, ủy khuất.jpg, hừ còn không phải là muốn ngọt muốn kích thích sao tới tới tới ai sợ ai, giận dỗi ing【 miễn phí mất khống chế tường giấy ooc tạ lỗi ( không biết o không o, dù sao gặp chuyện không quyết trước xin lỗi lạp ) 】
Thời gian tuyến là ly luân thiết kế giải trừ phong ấn, huyết nguyệt trước tiên lần đó, lúc này thật là một chút đều không ngược, thực nhẹ nhàng hướng, tin ta tin ta!
————————————————————
“Các ngươi địch nhân, không phải ta, là hắn” vừa mới bài trừ phong ấn ly luân nhìn huyết nguyệt cười nói.
Mọi người: “Ngươi xác định?”
Nghe được lời này, ly luân đem tầm mắt từ không trung thu hồi tới, đột nhiên không kịp phòng ngừa đối thượng một đôi màu đỏ tươi con ngươi.
Lúc này chu ghét quanh thân hắc khí quấn quanh, khí thế bức người, chính vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm hắn.
“... Ngươi quay đầu lại nhìn xem đâu” sống tam vạn năm thụ yêu cũng chưa thấy qua này trận trượng, khóe miệng cười lập tức đọng lại, theo bản năng lui về phía sau nửa bước, đối phương không nói chuyện, quanh mình hắc khí càng tăng lên.
“.... Ta... Vừa mới ra tới” ly luân bị nhìn chằm chằm đến có chút hoảng, đem thân mình tả hữu lắc lư một chút, nhưng chu ghét ánh mắt giống như là lớn lên ở trên người hắn giống nhau...
Hắn thừa nhận hắn rất tưởng làm chu ghét xem hắn, chỉ xem hắn, nhưng là hiện tại tựa hồ không phải một cái thực tốt thời cơ.
“Ngươi như vậy ta rất khó xong việc a” ly luân bất đắc dĩ, bình thường thời điểm đối hắn hờ hững, hiện tại mất khống chế ngược lại nhớ tới hắn tới, thật đúng là đối hắn căm thù đến tận xương tuỷ.
“Tới”
Xong rồi, này sóng thật là hướng chính mình tới.
Một cổ cường đại hấp lực nháy mắt bao lại ly luân toàn thân, hắn chạy nhanh thúc giục pháp lực chống cự, hắn vẫn là thanh tỉnh, mặc dù lại tưởng tới gần hắn chu ghét, nhưng lúc này đích xác không thích hợp ôn chuyện, càng thích hợp bảo mệnh, rốt cuộc lưu đến thanh sơn ở mới có thể có củi đốt.
Đáng tiếc cứ việc dùng hết toàn lực, thân thể hắn vẫn là thong thả hướng chu ghét bên kia hoạt động, dưới chân thổ địa bị vẽ ra thật sâu dấu vết.
Ly luân tự biết chính mình yêu lực ở mất khống chế chu ghét trước mặt căng không được bao lâu, vì thế vội vàng nhìn quanh bốn phía... Chỉ thấy mọi người nhất trí nhìn qua, liền kém trong tay không cầm dưa... Giống như không có gì người có thể giúp hắn...
“Uy... Các ngươi... Các ngươi là không tính toán ra tay sao” ly luân gian nan bài trừ mấy chữ, tuy rằng nhưng là tổng muốn hấp hối giãy giụa một chút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.