【 ly thuyền ly 】 bàn thạch sinh hoa

81 3 0
                                    

【 ly thuyền ly 】 bàn thạch sinh hoa
ooc nghiêm trọng, phi hỉ chớ nhập

Ly thuyền, thuyền ly đều nhưng, khách quan có thể dựa theo chính mình khẩu vị dùng ăn

Một phát xong, vô trứng màu, nhưng yên tâm quan khán, cộng 7k8+, chủ Triệu xa thuyền / chu ghét thị giác, bất quá đại khái suất tiếp theo thiên là ly luân thị giác ( bắt đầu bánh vẽ ×

Sấn ta hai ngày này còn phía trên, nhiều viết mấy thiên ( bushi

Thời gian tuyến: Hết thảy sự tình sau khi chấm dứt, tập yêu tư toàn viên tồn tại, he

1.

Tập yêu tư mọi người cảm thấy Triệu xa thuyền đại để là điên rồi

Tự trần ai lạc định lúc sau hắn đã không thấy tăm hơi bóng dáng, trác cánh thần mang theo những người khác tìm hồi lâu, cuối cùng vẫn là văn tiêu vận dụng Bạch Trạch lệnh lực lượng mới cảm giác đến Triệu xa thuyền tung tích.

“Hắn trở về đất hoang.” Văn tiêu đem trong tay chung trà nhẹ nhàng phóng tới bàn gỗ thượng, bạch ngọc cái bệ cùng mặt bàn va chạm phát ra một tiếng tiếng vang thanh thúy, ở yên tĩnh không tiếng động tập yêu tư đại sảnh có vẻ hết sức rõ ràng.

“Hắn hồi đất hoang làm cái gì?” Trác cánh thần đem trong tay vân kiếm quang đặt ở một bên bàn lùn thượng, biên mở miệng biên cho chính mình đổ ly trà. Ma sa chung trà ở hắn đầu ngón tay xoay vòng, hắn thổi tan nổi tại thiển tầng lá trà, mờ mịt mà thượng sương mù dính ướt lông mi, đem hắn hình dáng mơ hồ một cái chớp mắt.

“Tiểu trác ca” bạch cửu ở trác cánh thần phía sau nhược nhược dò ra đầu nói: “Đất hoang vốn dĩ chính là hắn gia đi, hắn trở về cũng không gì đáng trách a.” Tập yêu tư đại sảnh lập tức trầm mặc xuống dưới, chỉ còn lại bên ngoài cây liễu thượng ríu rít điểu tiếng kêu cùng ngẫu nhiên quát tiến nội đường xuân phong tiếng rít.

“Kia hắn còn trở về sao?” Bùi tư tịnh quay đầu hướng văn tiêu đầu đi một cái dò hỏi ánh mắt.

“Không biết” văn tiêu lắc đầu, lại lo chính mình hướng ngọc trản tục chút nước trà, phủng ở lòng bàn tay vuốt ve.

“Đại khái là sẽ không trở về nữa đi”

Ra ngoài mọi người dự kiến chính là, Triệu xa thuyền ở biến mất hơn phân nửa tháng lúc sau cư nhiên thật sự hồi tập yêu tư.

Chẳng qua hắn không phải một cái yêu trở về, mọi người ở hành lang dài gặp được hắn thời điểm trong lòng ngực hắn còn ôm một người. Màu đen áo khoác đem trong lòng ngực hắn người từ đầu đến chân bọc cái kín mít, chỉ có thể thấy một đoạn thon gầy tái nhợt cổ tay từ bên cạnh người rũ xuống, phong phất quá mũ choàng, thổi hạ vài sợi màu đen sợi tóc ở không trung phiêu động, trong lòng ngực hắn người thấy không rõ khuôn mặt, chỉ phải từ thân hình thượng đại khái có thể thấy được là cái nam tử.

Triệu xa thuyền ở hành lang dài gặp được bọn họ thời điểm cũng không có vẻ có bao nhiêu kinh ngạc, chỉ là giống thường lui tới giống nhau khóe môi giơ lên vài phần ý cười, ôn thanh nói câu “Biệt lai vô dạng” sau liền vội vàng cùng bọn họ gặp thoáng qua, quẹo vào hắn phía trước cư trú phòng.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ