【 cùng thuyền cộng cánh 】 đoạn đuôi điểu
● bị 23 tập ngược đã tê rần, phát điểm tiểu điên.● vô “Trứng màu”, yên tâm điểm.
Trác cánh thần sắp chết rồi.
Nghe được đại phu nói, Triệu xa thuyền chỉ cảm thấy một trận đầu váng mắt hoa, hắn thậm chí hoài nghi có phải hay không Bạch Trạch lệnh đối hắn đã vô dụng, hắn lệ khí có phải hay không căn bản là không có bị áp chế, nếu không hắn như thế nào sẽ tưởng một phen cắt đứt cái kia lão đại phu yết hầu, tưởng hiện tại liền đi đem ly luân, sùng võ doanh toàn bộ tru sát hầu như không còn, mới mặc kệ hắn hiện tại bám vào người ở ai trên người, sẽ liên luỵ toàn bộ nhiều ít vô tội người.
Hắn nhất muốn giết chết, là chính hắn.
Nếu không phải hắn, trác cánh thần phụ huynh sẽ không như vậy sớm rời đi hắn; nếu không phải hắn, trác cánh thần sẽ không quỳnh kiết tám tái, một người khổ căng tập yêu tư; nếu không phải hắn, trác cánh thần sẽ không tao này hành hạ đến chết. Hắn bất quá mới tuổi mụ 24 tuổi……
Chí không thúc giục chiết, tính nếu kim thạch, một lòng chỉ vì thương sinh trác cánh thần, sao rơi vào như thế kết cục?
Đã thiên lý bất công, kia ta liền thế ngươi công đạo.
Triệu xa thuyền quanh thân bỗng nhiên tuôn ra bao quanh lệ khí, đem hắn toàn bộ vây quanh, đôi mắt cũng biến thành xích hồng sắc, trên mặt yêu văn tiệm hiện.
“Đại, đại yêu……” Nhìn đến Triệu xa thuyền như vậy, anh lỗi liền nhịn không được nhớ tới chính mình gia gia.
Triệu xa thuyền tầm mắt xẹt qua hắn, rơi xuống trên sập mặt như giấy vàng, hơi thở mong manh trác cánh thần trên người, hơi hơi gợi lên môi: “Tiểu trác, chờ ta trở lại.”
“Ngươi muốn đi làm cái gì, đại yêu, tiểu trác đại nhân sẽ không ——” anh lỗi nhận thấy được không thích hợp, vội vàng duỗi tay đi bắt, lại là cái gì cũng không bắt lấy.
Trong phòng cái này chỉ còn lại có hắn cùng trác cánh thần.
Nhìn trên sập mệnh treo tơ mỏng trác cánh thần, hắn nhịn không được rơi lệ: “Bạch Trạch lệnh giống như đối đại yêu vô dụng, tiểu trác đại nhân, cái này nên làm cái gì bây giờ……”
“Tiểu trác đại nhân, ngươi nhanh lên tỉnh lại đi……”
Triệu xa thuyền, nga không, là chu ghét, đi tới rồi sùng võ doanh, một đường chắn giả toàn tâm mạch đều toái, thất khiếu đổ máu mà chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.