【all Triệu xa thuyền | ly thuyền 】 cái kia đại yêu hôm nay sủy nhãi con sao
cái kia đại yêu hệ liệt cuối cùng một thiên lạp, tính toán ngày mai bắt đầu khai cái ly thuyền kết cục sau song sống lại còn tiếp ~
“Tiểu trác đại nhân, ngươi nói nhân gian các phàm nhân, vì cái gì như vậy chấp nhất với thành hôn sinh con đâu?”
Hôm nay trong thành một hộ gia đình giàu có đón dâu, nhà cao cửa rộng công tử hồng trang mười dặm nghênh thú phủ doãn gia thiên kim, hỉ bánh kẹo mừng đã phát đầy đường, liền trước nay môn đình vắng vẻ không cùng người ngoài giao tiếp tập yêu tư đều bị nhiệt tình phủ doãn quản gia tắc thiếp cưới cùng lễ vật.
“Này thật đúng là danh tác a.” Văn tiêu lật xem kia bổn thiếp vàng thiếp cưới, mặt trên quyên tú chữ nhỏ đặt bút có thần: “Vị cô nương này tự thật sự đẹp. Lại nói tiếp, lần trước nàng bị yểm yêu sở triền, vẫn là tiểu trác tự mình đi hỗ trợ bắt yêu quái.”
“Chậc chậc chậc, thương hương tiếc ngọc a tiểu trác đại nhân.” Triệu xa thuyền ở bên cạnh âm dương quái khí mà cảm thán nói: “Cô nương này cư nhiên không thấy thượng chúng ta văn võ song toàn tiểu trác đại nhân, thật sự là ——”
“Vèo” một tiếng thanh thúy kiếm minh, vân kiếm quang lóe hàn quang mũi kiếm đã để ở Triệu xa thuyền trên cổ. Triệu xa thuyền thành thật mà nhấp miệng, thuận tiện chính mình đem miệng mình che thượng: “Ân, ta minh bạch, ta câm miệng.”
Vân kiếm quang lại thu hồi đi.
“Bất quá ta nhớ rõ hai vị này quen biết thời gian cũng không trường, như thế nào này liền muốn thành thân?” Văn tiêu quan sát thiếp cưới hạ viết đại hỉ chi nhật, có chút nghi hoặc: “Song thân khoẻ mạnh gia cảnh giàu có, tuổi tác cũng đều không lớn, có thể hay không có chút vội vàng?”
“Ta biết ta biết!” Một bên nghe xong hồi lâu bạch cửu giơ lên tay: “Cha ta cũng thu được thiệp! Vị cô nương này cha cùng cha ta là bạn tốt, ta nghe lén bọn họ nói chuyện nghe được, là hai người bọn họ nương vội vã ôm tôn tử, cho nên —— ngô ngô ngô!”
“Tiểu hài tử gia, không cần tổng nghe này đó.” Triệu xa thuyền cười tủm tỉm mà cầm một khối hỉ bánh nhét vào trong miệng hắn: “Tới, ăn một chút gì.”
“Trách không được.” Văn tiêu hiểu rõ: “Các trưởng bối tại đây sự kiện thượng đều là nhất trí thực sốt ruột a.”
Triệu xa thuyền ngồi ở bàn đu dây thượng cầm cái quả đào gặm, nghe thế như suy tư gì, dưới thân bàn đu dây không người đẩy bãi tự hành đong đưa, hắn vui vẻ thoải mái mà đãng, cảm thán nói: “Nhân loại đối với sinh sản chuyện này đảo xác thật là vạn năm như một ngày chấp nhất a, đáng tiếc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.