https://shirenjianaa.lofter.com/post/31806a32_2bb65c1d0
Bạn cũ
Ly luân × Triệu xa thuyền1
“Ngươi yêu cái kia phàm nhân?”
Triệu xa thuyền chung quy vẫn là hồi đất hoang, ly luân nhìn chằm chằm hắn đôi mắt tràn đầy tìm kiếm, cơ hồ là ở lấy khẳng định ngữ khí chất vấn.
“Không quan trọng, nàng đã chết, chết ở ta trong tay.”
Triệu xa thuyền cúi đầu nhìn chính mình đôi tay, hoảng hốt gian lại thấy đầy tay máu tươi, hắn thống khổ mà nhắm mắt lại, tùy ý thân thể rơi xuống tiến trước mắt người trong lòng ngực.
“Không quan hệ, ta sẽ vĩnh viễn ở bên cạnh ngươi.”
ly luân thanh âm trầm thấp, mê hoặc ở bên tai hắn nói nhỏ.
“Ân……”
đất hoang bóng đêm trước sau như một yên lặng, ly luân ôm trong lòng ngực hôn mê người, lại không có chút nào buồn ngủ.
hắn biết, hắn a ghét gặp được nhân gian, tâm liền không hề thuộc về nơi này.
hắn sớm muộn gì có một ngày sẽ vĩnh viễn rời đi.
nếu là như thế này, ta tình nguyện ngươi vĩnh viễn ngủ say bóng đè.
ly luân cúi đầu hôn môi trong lòng ngực người cái trán, đột nhiên sinh ra hoang đường lại tà ác ý niệm.
nếu……
2
Triệu xa thuyền đột nhiên bắt đầu thường xuyên mất khống chế, Triệu Uyển Nhi lâm chung trước rót tiến trong thân thể hắn một nửa Bạch Trạch thần lực giống như trong một đêm theo thần nữ hôi phi yên diệt mất đi hiệu lực.
hắn căn bản vô pháp thao tác khổng lồ lệ khí, mỗi khi bị tra tấn đau đớn muốn chết, bồi ở hắn bên người chỉ có ly luân.
Triệu xa thuyền nhìn bạn tốt trên người càng ngày càng nhiều miệng vết thương, rốt cuộc hỏng mất, hắn thất thanh khóc rống:
“Vì cái gì ta không thể đi tìm chết? Trong thiên địa thật sự không có có thể hoàn toàn phá hủy lệ khí vật chứa đồ vật sao?”
“Ly luân, ta không muốn sống, thật sự không nghĩ……”
ly luân trong mắt hiện lên một tia không dễ phát hiện hối hận, hắn cuống quít đem người trong lòng kéo vào trong lòng ngực, ôn nhu an ủi:
“Không có quan hệ, a ghét, ta không đau……”
“Ngươi biết đến, ta chân thân là cây hòe, cây hòe cành cây có ngàn vạn điều, chỉ cần đến hơi thở cuối cùng là có thể tồn tại, lại vô dụng chỉ cần cây hòe chi căn còn ở, cùng lắm thì lại một lần nữa tu luyện mấy trăm năm, vẫn là có thể tu thành hình người, ngươi giết không chết ta, không có quan hệ, thật sự……”
Triệu xa thuyền chảy nước mắt vuốt ve hắn miệng vết thương, khóc không thành tiếng.
vào lúc ban đêm, hắn lần đầu tiên lưu tại ly luân hốc cây qua đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.