【 thuyền ly 】 luận hống hảo một cái ly luân có bao nhiêu đơn giản

139 7 0
                                    

https://duoduoiyoongi.lofter.com/post/2029fa7c_2bd2f237a



【 thuyền ly 】 luận hống hảo một cái ly luân có bao nhiêu đơn giản
* nghiêm trọng ooc tạ lỗi ‼️ học sinh tiểu học hành văn tạ lỗi ‼️

* toàn văn miễn phí vô trứng màu 3k+ một phát tức xong

* Triệu xa thuyền x ly luân

* xem xong gặp mặt sẽ hống người có cảm lung tung rối loạn viết một đống lớn hoàn toàn là nghĩ cái gì thì muốn cái đó thân mật tiết mục sẽ không viết hảo khó…







Chỉ cần Triệu xa thuyền nguyện ý đi phía trước một bước,

Dư lại 99 bước,

Cây hòe nhỏ sẽ chính mình chạy vội tới gặp hắn.









-

“Dù, là ngươi tuyển”

“Ly tán, cũng là chính ngươi tuyển.”

Ly luân ngẩn ra, kinh ngạc ngẩng đầu cùng Triệu xa thuyền đối diện, tựa muốn đem hắn xuyên thủng. Cho dù ly luân tất cả thống hận Triệu xa thuyền, cũng chưa từng tưởng hắn như thế quyết tuyệt, không lưu tình.

Dù bản thân không phải cỡ nào quý trọng đồ vật, quý trọng, là nó chịu tải kia phân quá vãng.

Hiện giờ, Triệu xa thuyền nói này đó, tựa như ở đối ly luân nói, hết thảy hết thảy, ở đưa ra dù nháy mắt, ở y quán giằng co thời khắc đó, cũng đã bị hắn tuyển hảo.

Bọn họ chung đem phản bội, chung đem phân biệt, mà hết thảy này đều là hắn gieo gió gặt bão.

“Triệu xa thuyền, ngươi một hai phải đem nói đến như thế quyết tuyệt?”

“…Ta,” Triệu xa thuyền than thanh, hắn muốn nói gì, lời nói đã đến nước này, hắn cũng không biết nên như thế nào trả lời.

Dù là ly luân tuyển, không giả. Nhưng đau đớn hắn chính là lúc trước trước coi trọng nó yêu, là Triệu xa thuyền. Hiện tại nói ly tán, cũng là hắn.

Hắn là yêu, yêu mới không có quy củ nhiều như vậy, lập tức tặng đó chính là lễ vật.

Cho nên mặc kệ qua đi tương lai, ly luân đều sẽ không biết được này phá hài âm, phá hàm nghĩa, điểm này, hắn rõ ràng, Triệu xa thuyền cũng rõ ràng.

“Ngươi thật sự tâm tàn nhẫn.”

“….” Triệu xa thuyền liễm mắt, thật lâu sau mới thấp giọng mở miệng: “Là ngươi chấp mê bất ngộ, mưu toan làm ta cũng hãm sâu này…”

“Ta không rõ, ngươi bị bọn họ rót cái gì mê hồn tán?!” Ly luân lạnh giọng đánh gãy, Triệu xa thuyền lời nói không một câu hắn thích nghe.

“Cùng bọn họ không quan hệ.”

Ly luân sẽ không trách Triệu xa thuyền, hắn chỉ biết cho rằng Triệu xa thuyền là bị những cái đó cái gọi là bằng hữu mê hoặc, làm Triệu xa thuyền thấy không rõ chính mình, cũng nhìn không thấy hắn.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ