https://tuoyanzhenghuanzhe462.lofter.com/post/30b5602d_2bd2c2faa
【 cùng thuyền cộng cánh 】 thị
* an ủi hạ biệt nữu tiểu trác vô trứng màu*HE
* tạ lỗi hết thảy
1.
Thâm đông, đại tuyết.
Trong phòng mới vừa điểm an thần hương, lẳng lặng phiêu tán ở trong không khí, một chút ấm áp bị trác cánh thần một thân phong sương phá tan, hàn khí dần dần xâm nhập trong đó.
Lại đến chờ một hồi lâu mới có thể hồi ôn. Triệu xa thuyền dựa vào hành lang vừa nghĩ.
Trác cánh thần buông vân kiếm quang, nhìn thoáng qua kia hương, làm như đoán được cái gì, đứng ở tại chỗ sửng sốt trong chốc lát, theo sau lại giống cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, kéo xuống eo phong đi tắm.
Thiên đều vào đông ít có ấm dương, ban đêm càng là rét lạnh, tuyết hạ đến đại, ngoài phòng nhánh cây bị áp cong, chi đầu mấy viên no đủ quả hồng cũng lung lay sắp đổ. Triệu xa thuyền thừa dịp trác cánh thần đi tắm khe hở lặng lẽ đi đến thụ trước, không chút nào cố sức mà tháo xuống một viên, cầm trong tay tinh tế đoan trang.
2.
Ở Triệu xa thuyền trong trí nhớ, xác thật có một cây quả hồng thụ.
Chỉ là mơ hồ lại xa xôi, duỗi tay không thể chạm đến, nhìn lại không thể tưởng tượng —— hắn là ở trác cánh thần trong mộng nhìn thấy.
Nhiễm di cho trác cánh thần một hồi trong suốt cảnh trong mơ, Triệu xa thuyền chỉ cảm thấy, này lại làm sao không phải chính mình? Mới đầu chỉ là đứng ở nơi xa quan vọng, vốn nên mơ hồ ký ức xuyên thấu qua kia bạch y thiếu niên ánh vào mi mắt, lệ khí giống như hung hãn mãnh thú đâm thủng trước mắt người, trác cánh thần niệm tưởng chỉ ở kia một cái chớp mắt đã bị bị thương tan tác rơi rớt.
Lại qua đi nhật tử, hắn chỉ có thể đem này đầy đất hỗn độn từng mảnh nhặt lên, khâu thành một thân cây, một cây quả hồng thụ; ngẫu nhiên thật cẩn thận mà dựa vào, cũng sẽ bởi vì thế tới rào rạt hồi ức mà rơi lệ đầy mặt.
Triệu xa thuyền từng cẩn thận nhìn quá hắn đôi mắt, chính nghĩa lẫm nhiên, thanh triệt sáng trong, nhưng trước sau mang theo chút khó có thể phát hiện bi thương; hắn cũng luôn là cau mày, Triệu xa thuyền trêu chọc hắn lão nhíu mày sẽ biến xấu, hắn cũng chỉ là quay đầu đi chỗ khác phản bác như vậy một hai câu.
Đại yêu hậu biết sau giác, ít có mà may mắn hắn không có nhìn lại lại đây, nói đến cùng, nhíu mày là bởi vì ưu sầu, mà trác cánh thần đôi mắt tựa như một mặt gương, hắn hướng nhìn lại, cái thứ nhất nhìn đến đó là kia nghĩ lại mà kinh quá vãng.
Nhìn về phía chính mình ánh mắt, tóm lại là mang theo chút nói không rõ hận ý, hắn thực có thể nhẫn, cũng nhịn đã lâu, Triệu xa thuyền tưởng.
3.
Đem quả hồng thu hảo, ngẩng đầu liền nhìn đến tắm gội thay quần áo xong đi đến phía trước cửa sổ người.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.