Diễm quỷ

60 6 0
                                    

https://raoyun682.lofter.com/post/1fea6052_2bd319112





APP nội xem

Nam thăng
From LOFTER

【 Triệu xa thuyền × ly luân 】 diễm quỷ
OOC báo động trước!!!

Mất trí nhớ + hơi hơi tính chuyển

4500 vô trứng màu giải khóa

Vốn dĩ tưởng ngược kết quả càng viết càng sa điêu……

………………………………

“Ngươi thích ta sao?”

“Đương nhiên a! Vì ngươi ta cái gì đều nguyện ý!”

Nam nhân quỳ gối mép giường vẻ mặt si thái, nước miếng đều phải chảy ra, xem làm người thực sự buồn nôn.

Nhưng trên giường hắc y nữ tử lại cười khẽ một tiếng, “Chính là ngươi thê nhi làm sao bây giờ? Người đọc sách thư đều tiến cẩu bụng?”

Nam nhân không có một chút do dự, hắn học cẩu bộ dáng phun đầu lưỡi, “Vì ngươi làm cẩu lại có thể như thế nào!”

Nữ tử ý cười càng đậm, mềm nhẹ tiếng nói như là ở không cốc tiếng vọng mờ mịt, “Làm sao bây giờ nha, ta muốn ngươi tâm.”, Nàng đứng dậy đi đến nam nhân trước mặt, không có mặc giày chân đạp lên nam nhân ngực, “Thật muốn xem hắn là cái gì nhan sắc……”

“Hảo, ngươi tới lấy, ta liền cho ngươi ~”

Nam nhân si mê muốn nắm lấy nữ tử trắng nõn như ngọc chân nhưng lại bị nữ tử hung hăng đá một chân đá đương trường đá ngất xỉu đi.

Nháy mắt, tinh tế nhỏ xinh thân hình trở nên cường tráng vài phần, chỉ là bị đai lưng khóa chặt eo không gì biến hóa.


“Thật muốn giết ngươi, nhưng cảm thấy lại quá tiện nghi ngươi, vậy như vậy đi, làm ngươi rốt cuộc không có biện pháp hái hoa ngắt cỏ!”

……………………………

Hết thảy đều trần ai lạc định, thiên địa lệ khí tiêu tán, tập yêu tư đại gia tuy rằng mỗi người trọng thương nhưng đều còn sống, đặc biệt là Triệu xa thuyền nhặt về một cái mệnh, mà ly luân cũng được đến ứng có trừng phạt, hoàn toàn tiêu tán với trong thiên địa.

Lần này náo động sinh ra rất nhiều kế tiếp muốn xử lý việc vặt vãnh, tập yêu tư đại gia ở thương hảo sau sôi nổi rời đi tập yêu tư từng người tiến hành giải quyết tốt hậu quả.

Sùng võ doanh một lần nữa sửa trị, hướng lệnh vua Bùi tư tịnh quản lý, trở thành tân nhiệm chỉ huy sứ, hiện tại tập yêu tư cùng sùng võ doanh cùng phối hợp giữ gìn thiên đều hoà bình.

Văn tiêu dùng Bạch Trạch lệnh giữ gìn đất hoang trật tự khiến cho yêu không hề tùy ý làm hại nhân gian, nhưng luôn có phía trước sấn loạn chạy ra ngủ đông ở nhân gian cá lọt lưới.

Này không, gần nhất thiên đều lại ra một kiện về yêu án tử.

“Bạch cửu, thế nào?”. Tiểu trác đại nhân nhìn che lại đôi mắt bạch cửu lo lắng hỏi.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ