【 cùng thuyền cộng cánh 】 tập yêu tư vũ khí bí mật

57 0 0
                                    

https://yun1nailaoqiu.lofter.com/post/79ccf4dd_2bd254fd2



【 cùng thuyền cộng cánh 】 tập yêu tư vũ khí bí mật
OOC báo động trước chỉnh sống báo động trước ngốc nghếch báo động trước

Tới điểm ngàn năm đại yêu chức trường thông đồng tiểu trác đại nhân kiều đoạn

⚠️ tiền đề là Triệu xa thuyền không có bị truyền thuyết thành cực ác chi yêu, hai người cũng không có sát phụ sát huynh chi thù sung sướng tiểu đoản thiên cùng cốt truyện không quan hệ

Đọc vui sướng ~


Thiên hạ nổi tiếng ngàn năm đại yêu mạc danh xông vào tập yêu tư, ngoan ngoãn lại lễ phép mà nói chính mình là tới nhận lời mời.

Đại gia hai mặt nhìn nhau: Xong rồi, này sóng là hướng tiểu trác đại nhân tới.




Sự tình muốn truy cứu đến mấy chu trước.

Tập yêu tư tiêu điều đã là đã nhiều năm sự tình, sớm đã đã không có một cái đương triều thành lập hành chính biên đơn vị bộ dáng.

Lãnh đạo tầng nhanh chóng quyết định, cấp ra chỉ đạo phương châm: Thiết thực lợi dụng khởi đương hồng đỉnh lưu trác cánh thần nhiệt độ, dẫn dắt toàn thể nhân viên tuyệt cảnh phùng sinh.


Chu đại nhân suốt đêm giận ấn mấy trăm trương thông báo tuyển dụng đơn, mặt trên tiểu trác đại nhân tư thế oai hùng toả sáng, mày kiếm mắt sáng, vân kiếm quang lóe sâu kín lam quang, ánh hắn nửa bên tuấn tiếu khuôn mặt, màu xanh biển đôi mắt mê người đến không được.

Thuộc về là công nhân chính mình tư tàng mấy phân mới bỏ được dán đi ra ngoài trình độ.


Không phụ sự mong đợi của mọi người, trác cánh thần thực sự cấp tập yêu tư mang theo một đợt lưu lượng, ứng viên dần dần nhiều lên.

Cực kỳ giống đương hồng nam minh tinh cùng hắn kia toàn dựa chính hắn nuôi sống, sụp đến một mảnh phế tích công ty quản lý.


Tập yêu tư cũng tiếp được này sóng lưu lượng, các loại tuyên truyền thay phiên ra trận:

Cái gì gom đủ tiểu trác đại nhân bắt yêu mà đánh tạp ảnh chụp mười trương đổi một trương tiểu trác đại nhân tự tay viết ký tên chiếu.

Cái gì tuyên bố tiểu trác đại nhân cùng tập yêu tư đề tài đến năm cái ngôi cao thả nhiệt độ phá ngàn nhưng đạt được tập yêu tư một ngày du thể nghiệm tạp.

Cái gì biểu hiện trổ hết tài năng có thể đạt được tiểu trác đại nhân tư nhân trợ lý một cương……


Tập yêu tư thiên sập xuống có trác đại nhân mặt đỉnh, phỏng vấn giả nối liền không dứt, trác cánh thần mỗi ngày vội đến đầu váng mắt hoa.

Thống khổ nhất chính là bắt yêu đồng thời còn phải chú ý biểu tình quản lý.


Thẳng đến đệ tam sóng tuyên truyền một phát ra thời điểm, việc lạ đã xảy ra:

Thế nhưng một cái phỏng vấn giả đều không có.


Một cái mưa dầm liên miên buổi chiều, không trung u ám, không khí áp lực, đen nghìn nghịt thân ảnh bước vào tập yêu tư đại môn.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ