【 thuyền ly 】 thời gian dừng

33 3 0
                                    

https://gumoqing47722.lofter.com/post/3133f9ff_2bd32354d




【 thuyền ly 】 thời gian dừng
Toàn văn miễn phí ❗❗❗ yên tâm quan khán

Nguồn cảm hứng với tám năm không gặp đổi đến nhân loại thời gian tuyến chỉ có 2.5 thiên tả hữu, hợp lại mấy ngày không thấy một cái hậm hực một cái táo bạo, rốt cuộc đã hiểu cổ nhân nói một ngày không thấy, như cách tam thu.

0

Đất hoang sự vật biến hóa cực chậm, cứng nhắc lại nhàm chán, một mảnh vân đều có thể ở trên trời phiêu hai trăm năm

1

Ly luân là cái biệt nữu ngạo kiều quỷ, ở Triệu xa thuyền bên người trong chốc lát làm cái này trong chốc lát làm cái kia, ý đồ làm hắn chú ý chính mình, hắn không cần quá nhiều, chỉ cần Triệu xa thuyền hống hống hắn liền hảo, chính là Triệu xa thuyền trước nay không hống quá hắn một lần, một lần cũng không có.

Dựa vào cái gì hắn có như vậy nhiều tân bằng hữu lúc sau liền không để ý tới hắn, mà hắn chỉ có Triệu xa thuyền một cái bằng hữu, bọn họ không phải tốt nhất bằng hữu sao, không phải lập hạ lời thề bảo hộ đất hoang sao?

Vì thế ly luân tìm được thừa hoàng, nương hắn đối sơ đại thần nữ chấp niệm cùng hắn hợp tác, lừa hắn có thể trở lại quá khứ.

“Ngươi hòa li luân làm cái gì nhận không ra người giao dịch, ngày này âu chính là bảo bối của hắn, như thế nào sẽ dễ dàng cho ngươi mượn.” Triệu xa thuyền cũng chưa phát hiện chính mình nói chuyện mang theo một cổ tử dấm vị.

Bạch cửu lôi kéo trác cánh thần ngọn tóc, “Đại yêu như thế nào giống cái bắt gian? Dấm vị hảo trọng”

Thừa hoàng đối này hai cái ở đất hoang có danh tiếng vạn năm đại yêu sự tình cũng biết cái thất thất bát bát, một cái là đem đối phương đương lão bà cũng cảm thấy chính mình lão bà vào nhầm lạc lối muốn dùng lý trí đánh thức con khỉ, một cái là thâm quỹ không tự biết cho rằng cùng mỗ yêu chỉ là bạn tốt quan hệ đầu gỗ.

Thừa hoàng trên mặt không hiện hừ lạnh một tiếng, “Chúng ta làm cái gì giao dịch quản ngươi sự tình gì, chúng ta ngươi tình ta nguyện thôi”

Triệu xa thuyền nghe thừa hoàng tăng thêm nói bốn chữ không khỏi giận cực phản cười, ngươi tình ta nguyện, hảo một cái ngươi tình ta nguyện, kẻ hèn tám năm không ở đất hoang, ai đều có thể cướp được hắn trên đầu tới?

Ly luân rốt cuộc cái gì ánh mắt, coi trọng một cái mười vạn năm lão yêu quái!

Triệu xa thuyền khí cực, đã ở lệ khí bạo tẩu bên cạnh, quay đầu thoáng nhìn nói trùng hợp cũng trùng hợp thấy được sơ đại thần nữ con rối.

Mấy vạn năm trước lịch sử hắn cũng là biết thất thất bát bát, một cái là thà phụ người trong thiên hạ cũng không phụ người trong lòng hồ ly, một cái là lòng mang thương sinh không muốn ái nhân tay dính máu tươi thần nữ.

Triệu xa thuyền đột nhiên cười ra tiếng, liền ở thừa hoàng nghi hoặc khi, chỉ thấy hắn không nhanh không chậm cầm lấy sơ đại thần nữ thú bông, “Này thú bông thật là tinh xảo, hảo tưởng hôn một cái.”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ