https://heizixi-xiweijiabao.lofter.com/post/73fad87d_2bd2a290e
【 đại mộng về ly cùng thuyền cộng cánh 】 tiểu trác đại nhân, còn đang tìm hắn sao? ( một phát xong )
cp: Triệu xa thuyền / chu ghét x trác cánh thần, song khiết HEps: Triệu xa thuyền sau khi chết, trác cánh thần tìm, hắn lưu lại kia một mạt thần thức!
1, chớ thăng chưng nấu (chính chủ), quyển địa tự manh! Nhân vật ooc cảnh cáo, không mừng chớ nhập!
2, nghiêm trọng cảnh cáo: Văn nội bất luận cái gì bất lương hành vi, xin đừng bắt chước!
3, nhìn đến mới nhất một tập, mặt sau nội dung không biết ~ nhanh lên đổi mới đi!
————————
Nhất kiếm một ly, hai người một giới, đại mộng chưa ly, than khổ tỉnh chưa về;
Một niệm một người, khuynh tình một đời, đầu bạc tìm đồ, duy này nguyện sắp tới!
……………………
“Tiểu trác đại nhân, còn đang tìm hắn sao?”
Trác cánh thần chậm rãi ngẩng đầu lên, một trương cùng văn tiêu giống nhau như đúc mặt, chính ôn nhu hỏi.
“Trăng non, là ngươi a! Tinh trần đâu?” Trác cánh thần phục hồi tinh thần lại, cười cùng nó đối thoại.
Trăng non cùng tinh trần là văn tiêu cùng Bùi tư tịnh, dựa theo các nàng chính mình bộ dáng, để lại cho người của hắn ngẫu nhiên.
Nàng hai đã qua đời nhiều năm, thần nữ cũng thay đổi mặc cho lại mặc cho.
Mà trác cánh thần chính mình lại bởi vì phía trước yêu lực xâm nhiễm, càng ngày càng giống cái yêu quái.
Hắn tuy sinh đầu bạc, lại trước sau chưa từng già đi.
Trác cánh thần ở Triệu xa thuyền sau khi chết, tìm kiếm kia lưu lại một mạt thần thức.
Từ xuân hạ đến thu đông, từ đồ vật đến nam bắc…… Chỉ là, người nọ lại trước sau không có bất luận cái gì tin tức.
Mỗi cách một đoạn thời gian, hắn đều sẽ trở lại tập yêu tư, trở về nhìn xem……
Hắn có phải hay không đã trở lại!
Mà cho hắn lại chỉ là một mảnh thất vọng.
Trác cánh thần một bộ hắc y, mềm nhẹ mà mở ra trong tay hắc dù.
Hắn chậm rãi nâng lên, đem dù cử qua đỉnh đầu.
Nếu là không nhìn kỹ, tấm lưng kia phảng phất chính là Triệu xa thuyền.
Trác cánh thần chấp dù đứng lặng ở tập yêu tư cửa đại điện, đối với đã nhắm chặt đại môn, hướng bên trong nhìn lại, trước mắt là một mảnh náo nhiệt cảnh tượng.
Triệu xa thuyền chính trêu đùa tiểu bạch cửu, văn tiêu dựa vào Bùi tư tịnh trong lòng ngực cười đến thoải mái, anh lỗi ở bên làm đồ ăn……
Trác cánh thần khóe môi đi theo lộ ra một mạt nhàn nhạt mỉm cười, hắn nâng lên tay, muốn bắt lấy cái gì.
Chỉ là này tươi cười còn không có vào đáy mắt, trước mắt hết thảy lại là cái gì đều trảo không được!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.