【 ghét ly 】 tâm ma

86 8 0
                                    

https://zuo9934134.lofter.com/post/31f70755_2bd31b7c5




【 ghét ly 】 tâm ma
ooc báo động trước ❗❗❗❗ nhân thiết khả năng hơi chút sửa chữa một chút, thuốc bổ mắng ta a, ta thật vì ái phát điện người qua đường phấn!!

  

   theo màn ảnh chậm di, mang ra âm trầm quỷ khí huyệt động, yên tĩnh trong im lặng xích sắt tiếng vang phá lệ chói tai, một người mặc phát áo choàng cập eo nam tử mỉm cười chậm rãi từ trong miệng tràn ra máu tươi.

   “Lại phí ta một lần bám vào người, Triệu xa thuyền, ngươi đủ tàn nhẫn.”

   nhưng nói xong như vậy một câu nam tử giữa mày lại bày biện ra một loại thống khổ lại thất vọng thần sắc, hắn tìm tám năm, thật vất vả tìm được lại bị một lần lại một lần thương tổn, hắn biết rõ hắn bám vào người pháp thuật là cấm thuật, mỗi dùng một lần đều sẽ tiêu hao thọ mệnh cùng yêu lực.

   ly luân cười khổ một chút lau khóe miệng huyết nhắm lại mắt, nhưng một nhắm mắt những cái đó tốt đẹp ký ức lại không ngừng xuất hiện ở hắn trong đầu, giờ khắc này ly luân hoàn toàn bạo nộ, hắn không cam lòng, hắn không muốn!! Dựa vào cái gì chính mình vẫn luôn bị nhốt ở cái này không thấy ánh mặt trời địa phương, liền cái người nói chuyện đều không có, còn có chu ghét... Nga hắn căn bản không phải chu ghét! Hắn là Triệu xa thuyền!

   hắc màu lam yêu khí nổ lên, ly luân muốn tránh thoát cái này trói buộc chính mình tám năm Bạch Trạch phong ấn, cảm nhận được ly luân có muốn thoát đi ý tưởng Bạch Trạch phong ấn kim quang hiện lên, ly luân trên người xiềng xích càng triền càng chặt, ly luân cái trán gân xanh nổ lên cũng không muốn nghỉ ngơi muốn thoát đi tâm, trong miệng không ngừng niệm: Chu ghét ngươi vì cái gì không tới nhìn xem ta... Ta rất nhớ ngươi...

   cuối cùng thật lớn yêu khí từ huyệt động trung lao ra phía chân trời, ly luân miệng phun máu tươi hướng linh tê sơn trang bay đi, hắn lấy tự bạo nội đan đại giới phá tan phong ấn, hắn không cam lòng a, hắn muốn giết Triệu xa thuyền, hắn muốn Triệu xa thuyền chôn cùng!

  

   linh khê sơn trang nội Triệu xa thuyền đoàn người giải quyết xong trấn trên ôn dịch đang ở chúc mừng, bọn họ vừa nói vừa cười, không khí hoà thuận vui vẻ, thoáng chốc Triệu xa thuyền cảm nhận được một cổ hắn vô cùng quen thuộc yêu khí tiến đến mày nhăn lại đối mọi người hô “Né tránh!”

   dứt lời một đoàn trộn lẫn lá cây yêu khí đem cái bàn tạp cái hi toái, thật lớn lực đánh vào đem mấy người ném đi, trác cánh thần nâng lên tay trái một cái màu lam hộ thuẫn chặn không ít xung lượng.

   “Sao lại thế này?” Văn tiêu từ trên mặt đất ngồi dậy phun trào ra một ngụm máu tươi nói.

   Triệu xa thuyền cũng không hảo đến nào đi, hắn khóe miệng tràn ra máu tươi cũng phá lệ tươi đẹp, hắn tay cầm ô nhìn về phía người tới không nói chuyện.

   “Có ăn ngon uống tốt như thế nào không mang theo thượng ta một cái.” Ly luân chậm rãi hiện thân nhìn mọi người, nhưng đầy người huyết cũng đem mọi người cấp ngây ngẩn cả người.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ