【 cùng thuyền cộng cánh 】 nếu là chính mình làm mộng

45 0 0
                                    

https://mile303807.lofter.com/post/4c32af40_2bd2c83c3


【 cùng thuyền cộng cánh 】 nếu là chính mình làm mộng, đương nhiên muốn đi theo chính mình tâm ý tới
Tiểu ngược, yên tâm ta không yêu xem ngược văn cũng sẽ không dễ dàng viết ngược văn yên tâm xem ha

  

   kiến nghị phối nhạc: Quyết biệt thư ( thật không ngược yên tâm )

  

  

   trác cánh thần nghe bạch cửu ríu rít cùng hắn giảng cái kia yêu quái như thế nào như thế nào đáng sợ, anh lỗi ở bên cạnh bổ sung, không cấm cảm thán này hai cái tiểu gia hỏa như thế nào như vậy có sức sống, Bùi tư tịnh dựa vào cây cột thượng nghe, văn tiêu ở nàng bên cạnh ký lục cái gì, cái kia đại yêu ở trên cây gặm quả đào……

  

   trác cánh thần chậm rãi tỉnh, trở lại hiện thực, trong mộng người trừ bỏ chính mình, chỉ còn lại có văn tiêu cùng Triệu xa thuyền, mà chính mình cũng muốn thân thủ chung kết Triệu xa thuyền sinh mệnh, nếu là trước kia, trác cánh thần cầu mà không được, nhưng hiện tại…… Trác cánh thần yêu Triệu xa thuyền, không phải chu ghét, này liền giống một hồi ly kỳ mộng, quá mức ma huyễn, nhưng trác cánh thần biết này không phải mộng, qua đi đã vô pháp thay đổi, kia hắn muốn thay đổi tương lai, hắn muốn chu ghét chết, không cần Triệu xa thuyền chết.

  

  

  

   sau lại mấy ngày trác cánh thần nên luyện kiếm luyện kiếm, nên xử lý sự tình xử lý sự tình, cùng phía trước không có gì khác biệt, văn tiêu thực lo lắng trác cánh thần, trác cánh thần tỏ vẻ chính mình không có việc gì, Triệu xa thuyền cũng không có đi tìm hắn, bởi vì biết chính mình đem chết, hắn sợ lại nhiều xem vài lần trác cánh thần, hắn liền luyến tiếc đã chết.

  

  

   qua hồi lâu, lại một lần đêm trăng tròn, Triệu xa thuyền lệ khí mất khống chế, văn tiêu bị Triệu xa thuyền nhốt ở một cái trong sơn động thiết hạ kết giới, chỉ còn lại có trác cánh thần cùng Triệu xa thuyền

   ngày này chung quy vẫn là tới

   trác cánh thần nhìn trên người dần dần bị lệ khí nuốt hết đại yêu, hắn siết chặt vân kiếm quang, trác cánh thần thực hưng phấn, bởi vì hắn rốt cuộc có thể cho Triệu xa thuyền thoát khỏi lệ khí.

  

  

   đãi lệ khí hoàn toàn khống chế Triệu xa thuyền, trác cánh thần rút ra vân kiếm quang, chu ghét đã làm tốt tiếp kiếm chuẩn bị, nhưng là kia kiếm lại cắm ở trác cánh thần chính mình ngực

  

   lấy băng di huyết mạch tế kiếm, nhưng chém giết lệ khí mà không thương bản thể, đây là trác cánh thần ngoài ý muốn biết được, đại giới hoặc là chết, hoặc là mất đi linh lực cùng ngũ cảm trung tùy ý một cảm

   trác cánh thần không xác định chính mình có thể hay không sống, nhưng là không sao cả, cùng đại gia ở tập yêu tư trong khoảng thời gian này rất vui sướng, đáng yêu bạch cửu cùng anh lỗi, đáng tin cậy Bùi tư tịnh, thông minh văn tiêu, cùng lệnh người an tâm đại yêu, này đối với trác cánh thần tới nói, vậy là đủ rồi. “Ta mộng ta muốn chính mình viết”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ