Đào hoa duyên

62 4 0
                                    

Đào hoa duyên
* luận chu ghét 370 tuổi năm ấy rốt cuộc đã xảy ra cái gì, làm hắn lần đầu tiên đã biết tình là vật gì

* một phát xong, 4000+ tự ( ở suy xét muốn hay không viết đào hoa yêu chu ghét cùng thư sinh ly luân phiên ngoại TT )

  

  

Đông chí đã qua, thời tiết chuyển hàn, Thiên Đô Thành trên đường phố lại còn trước sau như một hi nhương ầm ĩ, bên đường quầy hàng thượng thét to thanh không ngừng, các dạng thương phẩm ngọc đẹp bày một cái phố. Ban ngày đã lạc quá một tầng hơi mỏng tuyết đường phố, ban đêm tiến đến khi ở lui tới người đi đường dẫm đạp hạ đã nhìn không ra dấu vết.



Trong đám người, có hai cái dung mạo xuất chúng nhân cách ngoại dẫn nhân chú mục, nơi đi đến khiến cho mọi người nhỏ giọng nghị luận. Đặc biệt là trong đó một cái người mặc bạch y, tóc bạc như tuyết thiếu niên, phấn điêu ngọc trác khuôn mặt nhỏ nộn sinh sinh, đỉnh bị đông lạnh đỏ bừng chóp mũi, đôi mắt còn ở linh động đông nhìn tây vọng, vừa nhìn vừa thường thường phát ra kinh ngạc cảm thán. Một cái khác người mặc hắc y người dung mạo cũng là xuất trần bất phàm, chỉ là nhìn hứng thú không cao bộ dáng, ôm hai tay bị bạch y thiếu niên từ một cái quầy hàng lôi kéo đến một cái khác quầy hàng, rõ ràng trên mặt treo không vui thần sắc, lại còn sẽ ở thiếu niên chạy sợi tóc hỗn độn thời điểm giúp hắn sửa sang lại tóc.



“Ly luân, hôm nay đô thành trên đường như thế nào so với chúng ta đất hoang lãnh nhiều như vậy a.” Chu ghét triều lòng bàn tay ha một ngụm nhiệt khí, che ở chính mình đông lạnh đến có điểm đau thính tai thượng.



Giây tiếp theo, một kiện sưởng y khoác ở trên người hắn. Chu ghét trừng lớn hai mắt nhìn về phía ly luân, ly luân vô ngữ mắt trợn trắng cho hắn. “Ngươi cái ngu ngốc, đều nói nhân gian không thể so đất hoang, huống chi chúng ta huyễn hóa ra hình người, không có mao nhung ngoại da, ngày mùa đông không lạnh mới là lạ đâu.”



Ra tới khi chu ghét chỉ lo hưng phấn ra bên ngoài chạy, hoàn toàn quên Sơn Thần gia gia làm hắn hóa hình sau nhiều xuyên điểm giao phó, ly luân đi theo hắn mông mặt sau, đành phải nhiều chuẩn bị một kiện áo choàng.



Phủ thêm sưởng y sau, tức khắc giảm bớt một chút hàn ý, “Ly luân, ngươi đối ta cũng thật —— hảo.” Chu ghét cố tình kéo trường “Thật” tự, giống vẫn là con khỉ nhỏ bộ dáng ôm lấy ly luân cây hòe cành khô thời điểm giống nhau, ôm lấy ly luân hữu cánh tay, hướng về phía ly luân chớp chớp đôi mắt, lộ ra lấy lòng gương mặt tươi cười.



Ngươi biết liền hảo, ly luân lại mắt trợn trắng. Biết ta đối với ngươi hảo, còn như vậy thích nhân loại, mỗi ngày niệm ngóng trông hướng nhân gian chạy. Thích nhân loại còn chưa đủ, còn muốn biến hóa thành nhân hình. Ly luân thật không rõ, trơn bóng không một cây mao, mùa đông chỉ có thể dựa vào ngoại vật tránh hàn hình người rốt cuộc có cái gì tốt, như vậy đáng giá chu ghét như vậy thích, cả ngày ầm ĩ làm Sơn Thần gia gia dạy cho hắn hóa hình thuật.



Bất quá —— ly luân trộm ngắm liếc mắt một cái lại bị mới lạ ngoạn ý nhi hấp dẫn lực chú ý, hai ba bước chạy đến quầy hàng trước tò mò thăm xem chu ghét, từ trong lỗ mũi khẽ hừ một tiếng, trong mắt lại ngậm ý cười.



( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ