【 ly thuyền ly 】 nghe vũ miên

120 6 1
                                    

【 ly thuyền ly 】 nghe vũ miên
ooc nghiêm trọng, phi hỉ chớ nhập, cộng 1.4w+, một phát xong, vô trứng màu, nhưng yên tâm quan khán
Ly thuyền, thuyền ly đều có, có thể chọn lựa chính mình thích khẩu vị quan khán, chủ ly luân thị giác
Lung tung rối loạn tình tiết đua khâu thấu, vô logic, thận nhập
Tư thiết: Xem b trạm lộ thấu ly luân bên người hẳn là còn có cái kêu ngạo nhân tiểu tỷ tỷ, bởi vì không rõ lắm hai người rốt cuộc là cái gì quan hệ, cho nên tại đây thiên trong sách giả thiết vì hai người là chủ tớ quan hệ.

  

  

  
1.
Ly luân là một cây cây hòe.
Hắn tự sinh ra linh trí tới nay liền vẫn luôn là một thân cây, khả năng đại khái là cây hòe duyên cớ, làm trời sinh làm hút âm khí chí âm chi vật, giống nhau tiểu yêu cũng không dám tới gần hắn, luôn là cách rất xa thấy hắn liền vội vội vàng vàng chạy đi, dần dần mà hắn liền nhiều một cái “Hòe quỷ” xưng hô.
Ly luân cảm thấy chính mình một cái yêu ngây người thật lâu thật lâu, lâu đến hắn nhìn một bụi cỏ nhỏ ở chính mình trước mặt hoa hình, vừa lăn vừa bò chạy đi.
Hắn lúc ấy cho rằng chính mình cả đời cũng cứ như vậy.
Chính là đột nhiên có một ngày, đương hắn từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại thời điểm, lại phát hiện một cái cả người trường bạch mao không rõ sinh vật chính thảnh thơi thảnh thơi nằm ở hắn cành khô thượng gặm quả đào.
Ly luân ngạc nhiên, chưa từng có yêu nguyện ý như vậy tới gần chính mình, cho nên hắn vì tỏ vẻ chính mình thân thiện, đem dựa vào chính mình trên người không rõ sinh vật dùng một cây hòe chi trừu đi xuống.
Chu ghét vốn dĩ chính dựa vào một cây cây hòe thượng mỹ tư tư gặm mới vừa trích mới mẻ quả đào, lại bị phía sau thình lình xảy ra hòe chi từ trên cây xốc đi xuống, trực tiếp một cái không trung quay cuồng, thiếu chút nữa quăng ngã cái mặt chấm đất.
Hắn dưới tàng cây đứng lên, vỗ vỗ trên người bụi đất cùng cọng cỏ, có chút đáng tiếc nhìn thoáng qua trên mặt đất lăn vài vòng đã “Hương tiêu ngọc vẫn” quả đào, sâu kín thở dài, sau đó như là khí bất quá dường như, nhấc chân đạp một chút hại chính mình không có quả đào ăn “Đầu sỏ gây tội”.
“Ngươi làm cái gì?!”
“Ai?” Chu ghét như là phát hiện cái gì mới mẻ sự vật dường như, vòng quanh trước mắt cây hòe đánh giá một phen, ngạc nhiên nói: “Ngươi cư nhiên có linh trí ai!”
Ly luân không nói, ly luân trầm mặc, ly luân chỉ nghĩ cấp cái này không rõ bạch mao sinh vật hai bàn tay, không đúng, hắn còn không có hóa hình,, không có tay, cấp không được bàn tay, tưởng cho hắn hai hòe điều.
“Ta kêu chu ghét, ngươi tên là gì nha?” Chu ghét đem rơi trên mặt đất quả đào đoàn đi đoàn đi nhét vào trong lòng ngực, tính toán trở về dùng suối nước tẩy tẩy lại ăn.
“Ta kêu ly luân.” Ly luân trầm mặc trong chốc lát tiếp tục nói:
“Ta sinh ra đó là dựa vào hút âm khí mà sống, ngươi không sợ ta?”
“Kia không phải vừa lúc sao?” Chu ghét dựa vào cây hòe thân cây bên, ôm cánh tay cười nói: “Anh chiêu nói ta sinh ra đó là lệ khí vật chứa, nói như thế tới, ngươi ta đúng lúc là trong thiên địa nhất xứng đôi một đôi!”
Ly luân ngạnh một chút, khô cằn nói: “Bên cạnh khe núi có điều dao hà, ngươi có thể dùng để tẩy quả đào.”
“Ngươi không nói sớm!”
Hắn nhìn tung tăng nhảy nhót chạy xa chu ghét, đem hắn nói ở trong tim lăn qua mấy tao, thấp giọng ứng hợp đạo:
“Ân, trong thiên địa ngươi ta nhất xứng đôi.”
Hắn phảng phất ở trong nháy mắt sinh ra tới huyết nhục, bắt đầu trở nên tươi sống.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ