【 thuyền ly 】 đến trễ ái

71 9 0
                                    

https://raoyun682.lofter.com/post/1fea6052_2bd346197




【 thuyền ly 】 đến trễ ái
Có điểm tiểu ngược

………………………………

“Chu ghét, ta không rõ.”

“Đều nói người có thất tình lục dục, yêu từ sinh đến tử có thể chưa chắc có thể cảm giác toàn bộ tình cảm. Ta sống tam vạn nhiều năm, cùng ngươi cùng ở đất hoang đó là ta cảm thấy nhất bừa bãi tiêu sái thời điểm. Đất hoang là sinh dục ta địa phương, mà ngươi là từ nhỏ cùng ta ở bên nhau đồng bọn. Sau lại ngươi dẫn ta rời đi đất hoang, nhân chứng gian tốt đẹp, nhân gian tuy hảo khả nhân lại không tốt, ta cho rằng ngươi minh bạch nhân yêu thù đồ, ta cho rằng ngươi ta vĩnh viễn đều là một bên, nhưng xem ta hiện tại kết cục, ta rốt cuộc minh bạch, cái gì kêu thất vọng, cái gì kêu bi thống, cái gì kêu bất lực. Ngắn ngủn tám năm, ngươi trở nên càng ngày càng giống người, mà ta còn là yêu, ta vĩnh viễn bị nhốt ở qua đi……”

Ly luân trong mắt ướt át, khóe mắt đỏ bừng, hắn đã là không hề lưu luyến tới, nhìn về phía Triệu xa thuyền nhẹ giọng nói, “Ta ở cuối cùng giúp ngươi một lần, cộng thủ đất hoang, đồng sinh cộng tử lời thề từ hôm nay liền trở thành phế thải.”

“Chu ghét, hảo hảo sống sót đi……”

“Ly luân! Không cần!”

Không tẫn mộc bỏng cháy kia cố chấp cây hòe tinh, phát ra keng keng thanh, cuối cùng hóa thành tro bụi, tiêu tán ở không trung.

Triệu xa thuyền thân bị trọng thương, chỉ có thể nhìn ngày xưa bạn tốt ở chính mình trước mặt hồn phi phách tán, xông lên phía trước cũng chỉ là bắt lấy một mảnh khô khốc lá cây.

Ly luân chỉ là một viên thụ.

Đại thụ, ở người thế giới đều chỉ là đôn hậu thuần phác tượng trưng, mà hắn cái này tu luyện tam vạn nhiều năm cây hòe tinh lại có thể khôn khéo đi nơi nào đâu. Hắn thích an tĩnh, thích ánh mặt trời, thích sinh dục hắn đất hoang, hắn rất mạnh, nhưng là nhưng không ai loại giỏi về ngụy trang, thậm chí quá mức đơn thuần.

Làm bạn mấy vạn năm, hắn mới hiểu được ly luân vì cái gì như vậy bướng bỉnh, hắn chỉ là một cây cây hòe a……

Cuối cùng Triệu xa thuyền cùng trác cánh thần liên thủ giết ôn tông du, hết thảy trần ai lạc định, lệ khí tiêu tán, tập yêu tư tổn thất thảm trọng, nhưng tốt xấu đều nhặt về một cái mệnh, nhìn cũng coi như viên mãn, ở đại gia thân thể dưỡng không sai biệt lắm sau tập yêu tư tổ chức khánh công yến.

“Hiện tại tiểu trác đại nhân có yêu lực, có phải hay không tửu lượng cũng sẽ biến hảo nha?”, Bạch cửu cầm cái đùi gà hỏi.

Trác cánh thần cũng không rõ ràng lắm, cho nên không có trả lời bạch cửu.

Anh lỗi chà xát tay, cầm lấy bên cạnh bầu rượu, cười hì hì triều trác cánh thần đi qua đi, “Muốn nhìn tửu lượng uống không phải được rồi, hắc hắc hắc!”

Văn tiêu cùng Bùi tư tịnh ở một bên nhìn, biên cười biên đại khái khuyên khuyên bọn họ, nhưng hôm nay là cái vui vẻ nhật tử, cũng liền theo nháo đi. Sau đó hai người chạy đến một bên giảng nữ hài tử vốn riêng lời nói.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ