https://shiyuan19422.lofter.com/post/76be61cc_2bd2dcb58
【 thuyền ly 】 đã tẫn
Toàn văn miễn phí, 8.5k một phát xong. Văn mạt có chú giải.
Ly luân thị giác, ngôi thứ nhất tự viết, ooc tạ lỗi.
Ta lưu lý giải thuyết minh, hoan nghênh bình luận khu hiền lành thảo luận.
Không thấy xong nguyên tác, hàm đại lượng hư cấu, trách móc chớ phun.
Duyệt trước báo động trước:
Giả thiết ly luân bị không tẫn mộc bỏng cháy lúc sau tử vong.
Không mang nhãn nhưng có tập yêu tiểu đội thành viên lui tới.
Hẳn là BE, nhưng đối ly luân mà nói là HE.
-
tiết tử:
ta là Triệu xa thuyền cố nhân, là hắn vô pháp hồi tưởng hôm qua, là hắn nghĩ lại mà kinh chuyện cũ, là hắn trí chi thân sau khô hòe, là hắn thân bất do kỷ huyết mộng.
-
Ta rốt cuộc lại gặp được cặp mắt kia.
Xa cách thật lâu sau, cặp mắt kia vẫn như cũ thâm thúy, duy độc khuyết thiếu ta quen thuộc linh khí; một đầu tóc đen, một thân hắc y, một đôi hắc bạch phân minh, hướng chết mà sinh đôi mắt. Ăn mặc, ngôn hành cử chỉ…… Nhìn qua nhưng thật ra thực sự có vài phần nhân loại bộ dáng. Thì tính sao? Hắn là yêu, hơn nữa vẫn là tu luyện vạn năm, hấp thu thiên địa lệ khí mà sinh đại yêu.
Lấy hắn tặng cho ta phá huyễn thật mắt thấy qua đi, màu đỏ đậm yêu lực như máu túng sinh…… Thật sự là quá giống. Rất giống ta một vị cố nhân, một hồi mộng cũ. Triệu xa thuyền rất giống chu ghét, ta không thích.
Cặp mắt kia nguyên thuộc về chu ghét, tựa xuân nghiên ánh nắng linh động, so buổi sáng sương sớm hồn nhiên. Chu ghét là đất hoang mạnh nhất yêu, lưu có một đầu ngân bạch cập eo tóc dài, anh chiêu gia gia thường giúp hắn trói thành bím tóc; sau lại hắn lão nhân gia hoa mắt, giúp chu ghét biên tập và phát hành việc liền rơi xuống ta trên tay.
Ta sẽ không quên.
Chu ghét một bên lắc lư chân, ngoài miệng một bên lải nhải việc vặt, lời nói những câu có chứa minh diễm ý cười: “Nhanh lên nhanh lên, cột chắc chúng ta cùng đi cái chọc.”
Ta nhẹ nhàng gõ hắn đầu một chút, hừ lạnh nói: “Ngồi xong, bằng không biên oai.”
Biết chu ghét ngồi không được, ta trên tay động tác càng nhanh chút. Kỳ thật, sử dụng pháp thuật liền có thể mấy nháy mắt thành hình; hơn nữa vô luận hắn như thế nào nhúc nhích, đều có thể biên đến chỉnh tề —— chỉ là ta cam nguyện.
Bởi vì chúng ta là lẫn nhau duy nhất bạn thân. Ta dùng cây mây luyện tập mấy lần, mới khó khăn lắm thượng thủ; chu ghét cũng biết. Mỗi lần ta giúp hắn thúc hảo phát, hắn đều sẽ đối với mặt nước bên trái chiếu chiếu, bên phải nhìn xem, một mình xú mỹ hảo một thời gian, lại dùng cặp kia cười cong mắt thấy hướng ta: “Thật là đẹp mắt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.