【 thức thanh sơn 】 thuyền thần

71 0 0
                                    

【 thức thanh sơn 】 thuyền thần
summary: Đại yêu cùng tiểu bắt yêu sư ái muội sử, thượng dược ngạnh, ta cắn sống cắn chết, ta gì đều khái, ta ái khái, ta lại về rồi hì hì

5k+, không đầu óc áo quần ngắn

Có đâm ngạnh thỉnh trước liên hệ ta cảm ơn

Thanh sơn còn tại, thế sự đã sửa

Mạc tham vọng, mạc tương ——

1/

“Tiểu trác đại nhân, kiếm đừng thiên.”

Vân kiếm quang gác lại ở Triệu xa thuyền cổ gian mang ra một mạt vết máu, hắn lại không càng không trốn chỉ là thong dong kẹp lưỡi dao sắc bén đem mũi kiếm di trí đến ngực phía trên, trác cánh thần nhìn hắn kia trương cười đến tùy ý mặt, nhất thời cũng không biết nên nói chút cái gì.

“Luôn mồm muốn giết ta, cắt cổ ta nhưng không chết được.”

“Ngươi người này, không, ngươi này yêu thật là hoang đường đến cực điểm.”

Vãn cái kiếm hoa thu kiếm vào vỏ, trác cánh thần kia trương đầy cõi lòng hận ý mặt lúc này cũng một vừa hai phải thay đổi sắc mặt, hắn xác thật nên hận Triệu xa thuyền, nhưng hôm qua vào cảnh trong mơ, cũng là hắn cứu chính mình, trác cánh thần người này từ trước đến nay ân thù rõ ràng, hôm nay liền tính, ngày mai sau đó là giết hắn cũng không sao, lười đến cùng này đại yêu đánh lời nói sắc bén, trác cánh thần nhấc chân muốn đi, lại bị phía sau đại yêu kéo lại tay áo.

“Chạy cái gì, ta này thương ngươi đến cho ta thượng dược a.”

Chọn mi đi xem trước mắt tiểu bắt yêu sư, Triệu xa thuyền chơi khởi lại khẩn nắm chặt trong tay thủ công tinh xảo tay áo rộng, mặc cho trác cánh thần như thế nào xả cũng không buông tay.

“Ngươi một cái sống vạn năm đại yêu kẻ hèn tiểu thương còn phải thượng dược, trò cười lớn nhất thiên hạ.”

Hừ lạnh một tiếng, trác cánh thần trừng mắt Triệu xa thuyền mắt trợn trắng trở về xả chính mình ống tay áo, trùng hợp bạch cửu cùng anh lỗi bưng mâm đi vào tới, thấy như vậy một màn đầy mặt hoang mang, bọn họ lúc đi này hai người liền sảo đi lên, hiện tại bánh bột ngô đều làm tốt còn ở sảo đâu?

“Làm tiểu cửu cho ngươi thượng dược, ngươi buông ta ra.”

“Tiểu trác đại nhân sợ là đã quên ngươi vân kiếm quang uy lực đi, tru tẫn thiên hạ yêu nịnh, chém hết thế gian tà ám, này thương không mạt dược nó có thể hảo sao? Cho nên không được, ai bị thương ta ai cho ta mạt dược, ngươi không chịu ta liền ở thiên đều tuyên dương tập yêu tư trời quang trăng sáng tiểu trác đại nhân, không chỉ có lấy oán trả ơn còn hỗ ngoan không thuân.”

Triệu xa thuyền ánh mắt liếc lại đây, bạch cửu vốn là hứng thú vội vàng tính toán nói tốt, hắn còn không có cấp đại yêu thượng quá dược đâu, nhưng đại yêu con ngươi lạnh lẽo cùng băng lăng dường như làm hắn nhắm lại miệng, từ trong lòng ngực móc ra dược bình ném ở một bên bàn lùn thượng lôi kéo ăn bánh anh lỗi bưng mâm liền chạy ra môn, như vậy tiết mục một ngày xem ba lần bạch cửu thật sự nhìn chán, Triệu xa thuyền mỗi lần đều đậu tiểu trác ca sinh khí, nhưng cuối cùng trong lòng run sợ luôn là chính mình, bạch cửu khóc không ra nước mắt nhưng vẫn là tri kỷ mang lên cửa gỗ, nghĩ thầm như vậy hắn tiểu trác ca liền tính đánh không thắng có thể giữ lại vài phần thể diện cũng là tốt.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ