Đoản - Bạo Tạc Tựu Bạo Tạc

30 0 0
                                    

https://xinjinjumin250143636371.lofter.com/post/7aaac1fb_2bd286e56




APP nội xem

Nổ mạnh liền nổ mạnh
From LOFTER

Anh lỗi & bạch cửu vườn trường thiên
Sơn hải học viện Côn Luân phân hiệu —— cao trung bộ

   vườn trường nhật báo chuyên mục:

   hôm nay sương mù, gió bắc 3 cấp, buổi chiều chuyển mưa nhỏ, 14 đến 19 độ C.

   hữu nghị nhắc nhở: Thời tiết hạ nhiệt độ thỉnh yêu thú tộc tăng thêm quần áo, mộc yêu loại giảm bớt hơi nước bổ sung tránh cho thiếu oxy, thủy Yêu tộc kịp thời đổi mới quần áo phòng ngừa giáo nội hóa hình, Nhân tộc bị hảo ô che mưa để ngừa xối.

  2024 năm ngày 1 tháng 9.

   đất hoang yêu bộ cùng nhân loại tập yêu bộ đạt thành hiệp nghị, thành lập sơn hải học viện. Thiết lập bốn sở phân hiệu, Côn Luân phân hiệu, trường bạch phân hiệu, Nam Hải phân hiệu cùng với hoành đoạn phân hiệu, cũng thực hành người, yêu hỗn hợp thức dạy học.

   nội quy trường học điều thứ nhất:

   lần đầu gặp mặt, thỉnh nhiều chỉ giáo.

   khai giảng đệ nhị chu, lão sư ở trên đài đao to búa lớn giảng vật thể vận động.

   “Lão sư, vật thể chuyển động đều là như thế này sao?”

   nhân thủ một cái mô hình xe con, ở không có ngoại lực dưới tác dụng bắt đầu ở bàn học thượng vòng vòng, mơ hồ có báo hỏng khuynh hướng.

   “Cái kia ai hồ đồng học, ngươi này đã là khai giảng lần thứ tư vi phạm quy định ở lão sư mí mắt phía dưới sử dụng yêu lực, tan học chính mình đi giám sát bộ lấy kiểm tra đơn, tích lũy 4000 tự.”

   “Ác, thật không thú vị.”

   tay vừa thu lại, mô hình ô tô lập tức đình chỉ.

   vật lý lão sư nhìn xóa một phần ba lốp xe, có chút đau lòng sờ sờ, xem ra hậu cần bộ lại muốn mua sắm một đám tân.

   vườn trường quảng bá:

   “Đinh linh, đinh linh. Tan học đã đến giờ, lão sư các bạn học vất vả. Tan học thời gian có thể đến bên ngoài vận động, hô hấp mới mẻ không khí.”

   vật lý lão sư một thác đáp ở chóp mũi thượng gọng kính,

   “Các bạn học, tan học.”

   “Lão sư tái kiến.”

   cao một mười sáu ban, cao trung bộ trung đất hoang chúng yêu chiếm so cực cao lớp chi nhất, cùng nhân loại học sinh đạt tới kinh người 15: 14.

   thế cho nên ban nội nhân loại học sinh đối với này một người chênh lệch thập phần không thể tiếp thu.

   đệ nhị tiết, ngữ văn khóa.

   này tiết khóa từ đất hoang thích nhân loại văn hóa đại yêu chu ghét đảm nhiệm, đồng thời cũng là cao một mười sáu ban chủ nhiệm lớp, bởi vậy tại đây tiết khóa thượng, đại gia vẫn là thập phần thành thật.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ